Tin tức - pháp luật 2009-10-15 08:45:00

Kiều nữ 9X làm "tú bà"


Huyền và nhóm bạn ăn chơi đã tụ tập nhau lại thành một đường dây đi khách với giá từ 500 nghìn đồng trở lên.


Huyền và Liên tại cơ quan điều tra.

Ngày 14/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên tạm giữ đối với Vũ Thị Bích Liên và Trương Thanh Huyền cùng sinh năm 1992 ở TP Thái Nguyên để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 12/10, trinh sát công an tỉnh bắt quả tang ở khách sạn Mai Đan, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm chính là quân của Huyền và Liên. Cảnh sát đã bắt giữ khi hai tú bà này đang tìm cách thoát ra khỏi khách sạn.

Tại cơ quan điều tra, Liên và Huyền khai nhận: trưa ngày 12/10, nhận được yêu cầu của hai khách mua dâm, Liên gọi điện cho Phạm Thị L. và Huyền gọi cho thêm một gái bán dâm nữa là Qoách Thị Quỳnh H. đến khách sạn Mai Đan để hành lạc. Tới khách sạn, Liên, Huyền thoả thuận và nhận số tiền là 1 triệu đồng của hai khách mua dâm, sau đó đưa hai gái bán dâm vào phòng. Huyền và Liên chưa kịp ra khỏi khách sạn thì bị bắt quả tang.

Liên và Huyền cùng khai lấy của khách 500 nghìn đồng mỗi lần, chia cho gái bán dâm một nửa hoặc 2/3. Nhóm của Huyền thường thu thập các cô gái ở tuổi 9X, hay dạt nhà đi chơi, sống lang thang trong các nhà nghỉ, khách sạn. Nhóm này chỉ phục vụ khách quen, hoặc qua giới thiệu, gọi điện trực tiếp cho hai tú bà "đặt hàng", thỏa thuận giá cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)