Thời trang - làm đẹp 2015-04-14 14:23:13

[Kim] Ảnh bikini siêu gợi cảm của "mẫu" Việt nặng 90kg


Nếu như những phụ nữ béo thường rất ngại chụp ảnh, sợ bikini và luôn muốn giấu thân hình to lớn thì nhà tạo mẫu tóc Hà Thành này lại rất tự tin trong bộ ảnh áo tắm tạo dáng gợi cảm.

Khác với những người phụ nữ ngày đêm trăn trở nghĩ "kế" giảm cân để được mình dây như siêu mẫu, nhà tạo mẫu tóc có thân hình quá khổ này hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp đẫy đà rất riêng của mình.

 

Nhà tạo mẫu tóc Hà Thành ấn tượng trong trang phục bikini gam màu đỏ - đen mạnh mẽ và mái tóc cùng tone cực "chất"

Chị là Thu Giang, nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1986 nổi tiếng Hà Thành. Chị từng phối hợp, cộng tác với khá nhiều tạp chí về thời trang, làm đẹp. Danh sách khách "ruột" của chị có khá nhiều tên tuổi đình đám showbiz như ca sĩ Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Ngô Thanh Vân, hoa hậu Mai Phương Thúy, Thu Thảo, Kỳ Duyên…

"Tôi hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh những "biểu tượng nhan sắc" của showbiz như các người mẫu, diễn viên, hoa hậu… 90 kg thì có sao đâu, điều quan trọng là tôi thấy mình đẹp, một vẻ đẹp không sợ lẫn với bất kỳ ai là được" - Thu Giang chia sẻ.

 

Thu Giang tạo dáng sexy nóng bỏng không kém gì những người mẫu ảnh chuyên nghiệp

Trao đổi với phóng viên, người mẫu ảnh không chuyên đã thể hiện những suy nghĩ khá tích cực, lạc quan về cách nhìn nhận cái đẹp:

- Những phụ nữ có thân hình hơi mập thường rất hay tự ti, lo lắng, thậm chí hành hạ bản thân để được mình dây như những hình mẫu lý tưởng trên phim ảnh. Còn chị thì sao?

Tôi thấy béo đâu có xấu. Trong xã hội hiện đại, phụ nữ cần biết yêu quý bản thân nhiều hơn. Tôi hoàn toàn tự tin về cơ thể nặng tới 90kg của mình.

Hơn nữa, tạng người gầy hay béo phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Xinh đẹp là điều tốt, nhưng thiếu tự tin và hành hạ bản thân để được đẹp thì không nên. Chạy theo những cái đẹp chuẩn mực sẽ rất mất thời gian, mà chúng ta còn rất nhiều việc cần phải làm.

- Chị từng chia sẻ, khi người phụ nữ tự tin là người đó đã đẹp đến 80% rồi. Cái "đẹp" ở đây được hiểu như thế nào?

Theo tôi quan niệm về cái đẹp cũng rất đa dạng, không theo một chuẩn mực hay thước đo chính xác nào. Trên sàn diễn thời trang thế giới vẫn xuất hiện những người mẫu béo. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng sở hữu thân hình quá khổ nhưng họ vẫn luôn tự tin và được nhiều người yêu mến.

Vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ theo tôi toát ra từ chính thần thái, tính cách và con người của họ. Những người xung quanh yêu các bạn vì các bạn là chính mình và không lẫn với bất kỳ ai.

 

Nhà tạo mẫu tóc quá khổ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm và quyến rũ

- Chị có thể chia sẻ một vài bí quyết chọn đồ dành cho người mập được không?

Nếu cũng có thân hình "quá khổ" như tôi, các bạn nên mặc những chiếc váy dáng suông vừa vặn, không ôm và cũng đừng xòe to quá. Một chiếc quần tối màu chất cotton nhẹ kết hợp với áo dáng dài trùm hông cũng sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Riêng tôi, tôi luôn thích mặc những thứ đồ không lộ béo những vẫn phải cá tính, gợi cảm, sang trọng và theo kịp xu hướng thời trang.

- Đồ dành cho người ngoại cỡ thường khá khó tìm và không đa dạng về kiểu dáng. Chị thường chọn mua hay đặt may đồ cho mình ở đâu?

Đúng là tôi rất khó kiếm đồ, tôi thường hay tự xem mẫu, nghĩ kiểu để đi may. Biết được sự khó khăn trong việc tìm mua đồ của những phụ nữ có thân hình như mình, sắp tới tôi sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập thời trang cho người béo, với thông điệp "béo cũng vẫn phải đẹp".

- Cảm ơn chị về những chia sẻ rất thú vị!

Cùng ngắm những hình ảnh tạo dáng sexy, gợi cảm đầy tự tin của "người mẫu" quá khổ Thu Giang:

 

 

 

Thu Giang tự tin diện trang phục bikini hai mảnh sexy cùng nhiều phụ kiện lạ mắt

 

Phần chân váy xòe eo cao giúp người mẫu không chuyên che đi vòng 2 khá đẫy đà

 

 

 

 

Thu Giang khá có kinh nghiệm trong việc chọn trang phục "đánh lạc hướng" sự chú ý của người đối diện

 

 

Chị thường chọn những bộ đồ có tông màu trầm, khéo léo kết hợp với váy hai dây, họa tiết ren để tạo nên dáng vẻ thanh lịch, gợi cảm

 

Chọn mua đồ cho người ngoại cỡ không hề dễ

 

Kiện tướng dance sport Khánh Thi cũng là một trong những khách hàng thân thiết của chị

 

Thu Giang (ngoài cũng bên phải) cùng ê - kip chụp hình và hoa hậu Kỳ Duyên trong một chuyến đi từ thiện vùng cao

 

Nhà tạo mẫu tóc trẻ được khá nhiều bạn bè showbiz yêu mến bởi sự tự tin, vui tính

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Hoài Thu (Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)