Truyện tranh 2009-03-17 04:19:34

Kim Bum: 'Tôi không phải playboy'


Tài tử điển trai xứ Hàn thừa nhận, anh được rất nhiều cô gái vây quanh dù không phải là một dân chơi như nhân vật Yi Jung trong "Vườn sao băng"
Kim Bum chia sẻ những quan niệm về tình yêu và cuộc sống trong cuộc phỏng vấn với báo ISplus, vào ngày 16/3:

- Trông anh có vẻ giống một playboy (dân chơi) như anh chàng So Yi Jung trong "Boys over Flowers"?

- Cảm ơn lời khen của bạn, nhưng chúng tôi thực sự khác nhau. Bởi tính tôi nhút nhát, không thể kết thân với mọi người một cách dễ dàng và cũng không giỏi tán tỉnh phụ nữ. Mặc dù vậy, tôi có vài điểm giống So Yi Jung, chẳng hạn như có trái tim lạnh, không dễ biểu lộ cảm xúc bên trong. Thêm vào đó, khi còn trẻ, tôi được rất nhiều cô gái cùng tuổi vây quanh (cười to).



Nam diễn viên Kim Bum. Ảnh: AF.
- Anh đã trải qua mấy mối tình?

- Cho đến giờ tôi vẫn chưa có mối tình nào. Tôi luôn bận rộn với rất nhiều thứ đến nỗi tâm trí không lúc nào rảnh rỗi để tìm bạn gái.

- Anh chắc chắn không giống nhân vật So Yi Jung nhưng tại sao lại khóa chặt trái tim trước các cô gái?

- Yi Jung có tính cách như vậy bởi cha anh cũng là một dân chơi. Còn tôi lại dành toàn tâm sức cho công việc. Với tôi, công việc có giá trị và tầm quan trọng hơn một người bạn gái. Tôi có rất nhiều bạn nữ thân thiết như Kim So Eun trong Boys Over Flowers (đóng Ga Eul), Park Shin Hye, Go A Ra. (Những cô gái này đều là bạn cùng lớp với Kim Bum tại khoa sân khấu và điện ảnh của Đại học Chung Ang).

- Nếu có bạn gái, anh muốn được tặng món quà gì nhất?

- Tôi thích nhận một hộp thức ăn trưa tự tay cô ấy làm. Với lịch đóng phim bận rộn, tôi thường bỏ quên bữa trưa. Vì thế nếu tôi có thể thưởng thức món ăn do bạn gái nấu, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều năng lượng hơn.



Kim Bum không có thời gian dành cho yêu đương. Ảnh: AF.
- Ai ở vị trí số một trong danh bạ điện thoại của anh?

- Đó là đại diện công ty quản lý của tôi. Sự thật, tôi phải thảo luận rất nhiều điều với anh ấy, nên đã lưu số của anh vào vị trí số một để tiện liên lạc. Thậm chí nếu có bạn gái, tôi không nghĩ mình sẽ thay đổi vị trí đó.

- Anh sẽ làm gì nếu cha mẹ ép kết hôn giống Goo Jun Pyo trong BOF?

- Nếu tôi yêu người đó và muốn kết hôn nhưng không thể bởi vì chống lại ý kiến những người xung quanh, tôi sẽ hối tiếc mãi mãi. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục mọi người nhiều lần cho đến khi họ cho phép. Tôi tin bố mẹ sẽ động lòng với sự chung thủy của tôi và chấp nhận ước nguyện của con trai mình.

- Phương châm sống của anh là gì?

- Bạn có thể từng bị mất mát, nhưng sẽ không mất lần nữa. Trong cuộc sống, ai cũng mắc sai lầm nhưng điều quan trọng là sửa sai. Tôi không muốn chịu đựng sự thất bại vì những sai lầm liên tiếp. Không có ai hoàn hảo, vì vậy chúng ta nên cố gắng để hoàn thiện mình hơn.



Không thích giống một công tử ăn chơi. Ảnh: AF.
- Nếu anh trở thành một công tử giàu có như trong phim, anh muốn làm gì nhất?

- Tôi không muốn trở thành một người như vậy. Tôi muốn có những giấc mơ và cố gắng để đạt được những giấc mơ đó. Nếu tôi là một người giàu có, có thể tôi sẽ lười biếng và không còn mơ ước gì nữa.

- Những vật gì anh luôn bỏ vào túi sách?

- Điện thoại và ví. Tôi chỉ mang những thứ tôi cần thiết.

- Anh có chút mê tín nào không?

- Tôi không thể ngủ được trước ngày đầu tiên đóng phim. Có một lần tôi đã thức suốt đêm. Nhưng hôm sau, tôi diễn tốt hơn bởi trí óc rất minh mẫn. Từ lần đó, tôi quyết định không ngủ. Tuy nhiên, có một điều không hay là thể lực tôi ngày càng xấu đi.

- Anh thường làm gì để giải tỏa stress?

- Tôi gặp những người vui vẻ. Áp lực dễ dàng được giải tỏa khi tôi cười và nói chuyện với những người dễ chịu.



Kim Bum khiến các fan nữ mê mẩn khi anh thổi kèn trong phim. Ảnh: AF.
- Cầu thủ nào anh hâm mộ nhất?

- Tôi thích Cristiano Ronaldo của đội Manchester United. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cánh - điều mà tôi mơ ước khi còn là một cầu thủ ở trường trung học.

- Anh sẽ mang theo ba vật gì nếu bị kẹt trên một hòn đảo?

- Một video trò chơi xách tay, một đầu DVD và một cái điện thoại. Tôi sẽ giải trí trên đảo khi xem phim qua DVD và chơi game. Còn khi nào phát chán, tôi cần điện thoại để gọi cứu hộ.

- Nếu có một ngày hoàn toàn rảnh rỗi, anh muốn làm gì?

- Dù có một ngày rảnh rỗi, ngày hôm sau cũng sẽ bận rộn. Nên tôi nghĩ sẽ không có ngày nào nhàn rỗi hoàn toàn vì phải chuẩn bị cho ngày tiếp theo. Tôi muốn đi đâu đó gần, hít thở không khí trong lành và để tâm trí thảnh thơi một chút.

Vài nét về Kim Bum:

Tên thật: Kim Sang Bum
Nghề nghiệp: Diễn viên
Sinh nhật: 7/7/1989
Chiều cao: 181cm
Cân nặng: 63kg

Các phim đã đóng:
Boys Before Flowers (KBS2, 2008)
East of Eden (MBC, 2008)
Unstoppable High Kick (MBC, 2006)
Outrageous Women (MBC, 2006)

Phim điện ảnh:
Gosa/The Story (2008)
I Like It Hot (2008)

Hoài Vũ

Chia sẻ của bạn về Kim Bum?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)