Scandal 2009-10-17 05:01:12

Kim Hyun Joong suýt hun bạn diễn *_*


Nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai xứ Hàn - Kim Hyun Joong - rất chủ động "tấn công" trong khi "bạn gái" anh tỏ ra rất rụt rè, nhút nhát.



Kim Hyun Joong và bạn diễn trong clip quảng cáo

Đây là một trong những cảnh quay của đoạn phim quảng cáo cho nhãn hiệu mỹ phẩm TonyMoly tại một studio ở Gangnam, Seoul mà Kim Hyun Joong đóng vai chính. Sau một thời gian điều trị cúm H1N1, nam diễn viên Vườn sao băng đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe và trở lại với lịch làm việc dày đặc của mình.

Các fan đã vô cùng lo lắng khi biết tin Kim Hyun Joong nhiễm cúm H1N1 nhưng giờ đây, trông anh thực sự khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực. Công ty quản lý của nhóm nhạc SS501 cho biết: “Khi vừa từ Nhật trở về, Kim Hyun Joong đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho ra mắt album mới của SS501. Nhưng phải đến khi hoàn toàn hồi phục, Kim mới bắt đầu lịch quay clip quảng cáo và những công việc khác mà anh không thể thực hiện sớm hơn".

Ngày hôm đó, Kim Hyun Joong kết thúc công việc trên trường quay khá muộn. Mặc dù lịch làm việc khá căng thẳng nhưng không khí trên trường quay rất vui vẻ. Kể từ khi trở thành gương mặt đại diện cho TonyMoly, Kim Hyun Joong đã giúp hãng này có được doanh số bán hàng rất cao ở thị trường Nhật Bản. Đoạn clip mà Kim Hyun Joong đã quay cũng sẽ được quảng bá ở Nhật, nơi anh có thể cho các fan tại đây thấy được tình trạng sức khỏe của mình hiện đang rất tốt.

Kim Hyun Joong sẽ có buổi biểu diễn chính thức đầu tiên ở Đài Loan vào ngày 17/10 tới trong tour diễn vòng quanh châu Á của nhóm SS501.

Một số hình ảnh của Kim Hyun Joong trên phim trường quay clip quảng cáo cho nhãn hiệu mỹ phẩm TonyMoly:





3adore3 3adore3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)