Thời trang - làm đẹp 2015-04-15 04:17:34

[Kim] Ngọc Trinh lộ vết sẹo luôn được che giấu kỹ trên mặt.E đẹp lắm Trinh ơi <3 <3



Một số ý kiến cho rằng đây là một vết sẹo mới của Ngọc Trinh. Bởi vì trong tất cả các clip và hình ảnh được công bố trước đó, gương mặt của cô không hề có vết sẹo này.

Mới đây, trong đoạn clip hướng dẫn trang điểm nhanh của Ngọc Trinh, nhiều người ngỡ ngàng vì trên gương mặt "không tì vết" trước đó của cô xuất hiện một vết sẹo.

Vết sẹo nằm ngay ở vùng trán, phía trên lông mày bên trái của cô nàng, nhìn khá to và rõ ràng. Vì thế đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người chú ý.


Vết sẹo to và khá rõ trên lông mày trái của Ngọc Trinh



Một số ý kiến cho rằng đây là một vết sẹo mới của Ngọc Trinh. Bởi vì trong tất cả các clip và hình ảnh được công bố trước đó, gương mặt của cô không hề có vết sẹo này.

Tuy nhiên, một số ý kiến nhận định việc trước giờ người ta không biết đến vết sẹo này là do Ngọc Trinh giỏi "che giấu" bằng việc trang điểm và photoshop.

Cùng với đó, việc thường xuyên để tóc che một phần trán bên trái của Ngọc Trinh cũng có thể là cách "giấu sẹo" tài tình của cô nàng.

Vài bức ảnh ghi dấu "vết sẹo" của Ngọc Trinh cũng đã được dân mạng truy tìm ra.




Nếu quan sát kỹ sẽ thấy một vết sẹo mờ trên lông mày trái của Ngọc Trinh


Dạo gần đây, Ngọc Trinh đang gặp phải scandal "người thứ 3". Cùng một lúc, Ngọc Trinh lên báo thú thật về việc mình chỉ là "bồ nhí" của một người đàn ông giàu có.

Đồng thời kể chuyện có một "yêu nhền nhện" đã xen vào chuyện tình yêu của mình.

Tuy thường xuyên phải khóc sưng mắt nhưng Ngọc Trinh vẫn nỗ lực tập trung vào công việc kinh doanh và các hợp đồng quảng cáo của mình.

Thời gian này, Ngọc Trinh và các chân dài của công ty Venus miền Nam cũng đang gấp rút chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài" sắp diễn ra.

theo Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)