Hot boy - hot girl 2015-04-08 16:36:33

[Kim] Những "bông hồng" cảnh sát xinh đẹp khiến cư dân mạng chao đảo. Em là của anh <3 :))


Sở hữu gương mặt xinh đẹp và bảng thành tích ấn tượng, những "bông hồng" mặc quân phục quân đội, cảnh sát luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng

Dù không chải chuốt, trang điểm, không diện những “bộ cánh” lộng lẫy, cả ngày gắn bó với bộ quân phục cùng nét mặt nghiêm nghị nhưng những cô gái công tác trong ngành quân đội, cảnh sát vẫn mang trong mình vẻ đẹp riêng, cuốn hút.

1. Nữ cảnh sát biển xinh đẹp nhất Việt Nam

Thùy Anh  là một trong những “bông hồng” của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam. Không những trẻ trung, năng động, nữ cảnh sát 9x còn sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng nể và là một trong những phiên dịch viên đầy duyên dáng, tự tin trong màu áo lính.

Thùy Anh, nữ cảnh sát biển xinh đẹp, tài năng

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề cảnh sát biển, Thùy Anh vui vẻ cho hay: “Mình cho rằng những con tàu đã chọn mình, biển cả chọn mình. Sau khi ra trường, mỗi người được Tổ quốc giao cho nhiệm vụ khác nhau, người lên rừng, kẻ xuống biển.

Mình được Đảng và quân đội giao cho nhiệm vụ, sẵn ba lô trên vai mình về cảnh sát biển cũng là cái duyên. Vậy mới nói biển cả đã chọn mình”


Mặc dù tự nhận mình là một cô gái không thường được khen là dịu dàng hay khéo léo, thi thoảng còn bị cho là khá “bướng” nữa nhưng ở Thùy Anh luôn toát lên vẻ cuốn hút bởi sự tự tin và nét duyên dáng mà cô sở hữu.

Trong cuộc sống hàng ngày,  Thùy Anh là một cô gái trẻ trung, năng động, luôn tích cực học hỏi để trau dồi bản thân.


2. Nữ chiến sĩ công an duyên dáng 

Với vẻ thướt tha kiều diễm, cùng đôi mắt làm say đắm biết bao người, khó ai nghĩ rằng Phương Thuý hiện đang làm một chiến sĩ công an.

Phương Thúy gây “sốt” bởi ánh mắt hút hồn và vẻ đẹp say đắm

Phương Thúy, sinh năm 1993 hiện đang công tác trong ngành công an. Mặc dù công việc đặc thù đòi hỏi tính nghiêm túc cao, Thúy vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, cuốn hút của cô gái tuổi đôi mươi.


Phương Thúy có nick-name là Bun Bun. Những lúc rảnh rỗi, cô bạn thích đi dạo phố cùng bạn bè, chụp ảnh… Mới đây, Thúy vừa thực hiện một bộ ảnh áo dài ở vườn đào Nhật Tân. Bộ ảnh đã được nhiếp ảnh Trần Huy Nhật chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Trong suy nghĩ của Thuý, làm nghành Y hay An ninh cũng đều là góp ích cho xã hội. Vậy nên mục tiêu trước mắt của Thuý là cố gắng thực hiện thật tốt từng nhiệm vụ cấp trên giao xuống bằng chính tâm huyết của mình”. Thúy chia sẻ.

3. Trần Phương Nhung, nữ cảnh sát xinh đẹp trong phim “Chạm tay vào nỗi nhớ”

Trần Phương Nhung  sinh năm 1993, hiện đang theo học chuyên ngành điều tra chất lượng cao khoá D37 của học viện Cảnh Sát. Trong bộ phim truyền hình về đời sống sinh viên cảnh sát – “Chạm tay vào nỗi nhớ”, Nhung được đạo diễn Vũ Hồng Sơn giao cho vai Thùy Linh – một cô gái có tính tình điệu đà, thích làm đẹp.

Cô nữ cảnh sát  bén duyên với điện ảnh

Việc hoá thân vào vai diễn với Nhung không gặp nhiều khó khăn vì hầu như những cảnh quay đều xoay quanh thực tế cuộc sống, lớp học và những sinh hoạt hàng ngày vốn đã quen thuộc với sinh viên Học viện.

Vẻ đẹp thuần khiết, đáng yêu của Phương Nhung

Ngoài đời, Phương Nhung không chỉ gây ấn tượng với bởi gương mặt xinh xắn và phong cách đáng yêu, nhí nhảnh mà còn sở hữu thành tích học tập, rèn luyện tốt. Cô từng đại diện học viện Cảnh sát tham gia cuộc thi “Thanh niên công an với văn hoá điều lệnh” do Bộ công an tổ chức.


4. Công Hồng Nhung, nữ cảnh sát giao thông gây “sốt”

Là sinh viên lớp B6, chuyên ngành Cảnh sát giao thông, Công Hồng Nhung từng gây sốt trên mạng xã hội với hình ảnh hướng dẫn giao thông trên phố . Cô nàng nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm và hiện tại Face book Hồng Nhung đang có hàng nghìn lượt theo dõi

Cô cảnh sát giao thông “nghiêm nghị” và đáng yêu

Công Hồng Nhung là cô gái từng lọt vào top 16 chung Kết Gương mặt sinh viên Việt Nam năm 2011. Dù gương mặt luôn nghiêm nghị, lộ rõ sự tập trung vào công việc đang làm nhưng hot girl cảnh sát vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi nét tươi trẻ, xinh xắn và phong thái tự tin.


5. Nữ thủ khoa xinh đẹp của trường Học viện cảnh sát

Lê Thùy Trang là cựu học sinh chuyên Anh trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi (Hải Dương), đỗ thủ khoa trường Học viện Cảnh sát Nhân dân năm 2012 với số điểm 26. Ngay sau đó, Thùy Trang thường xuyên xuất hiện rất nhiều trên báo chí và chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh của mình.


Thùy Trang là nữ sinh vừa học giỏi vừa tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.  Trang từng tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường và dành danh hiệu Á khôi.


Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, nước da mịn như nhung và đôi mắt hút hồn cô nàng còn khiến mọi người nể phục bởi tài năng khiếu về nghệ thuật như: đàn, hát, nhảy…

Thùy Trang có năng khiếu nghệ thuật, có thể đàn, hát và nhảy

6. Hot girl cảnh sát Ngọc Bích


Nguyễn Ngọc Bích đang theo học ngành Quản lý hành chính, khóa D38 của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Tấm ảnh chụp  cô bạn với đôi mắt to tròn và nụ cười xinh được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Cao Ngọc Bích từng lọt vào chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2013 của Học viện Cảnh sát nhân dân. Tại cuộc thi, Ngọc Bích được nhiều người yêu mến bởi cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng và nhiều tài lẻ.

Ngọc Bích sở hữu vẻ đẹp trong sáng

Nguyễn Trang 

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)