Chuyện lạ 2015-04-19 14:48:13

[Kim] Thiếu nữ Trung Quốc thích ngủ cùng... lợn


Cô gái trẻ có tên Zhu Chou, 27 tuổi đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc hiện đang nổi tiếng khắp mạng xã hội nước này với sở thích kỳ lạ: ngủ cùng chú lợn cưng.

Chú lợn may mắn  này được cô chủ đặt cho cái tên khá dễ thương “Five Flower”. CCTV News cho biết, Chou đã sống cùng với con thú cưng từ vài năm trước, khi nó chỉ là một con lợn con và đến nay nó đã nặng 85kg.

 

Tấm ảnh Zhu Chou ôm một chú lợn ngủ đã khiến nhiều người tò mò.

Giống như các vật nuôi trong nhà khác, Zhu Chou chăm sóc cho chú lợn của mình rất chu đáo từ việc ăn, ở cho đến các sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt, cô thường xuyên tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ cho thú cưng trước khi lên giường đi ngủ cùng mình.

Zhu Chou còn rất thích mặc quần áo đẹp cho chú lợn cưng và dắt chú đi dạo trong công viên trước ánh mắt tò mò của người đi đường.

 

Zhu Chou còn rất thích mặc quần áo đẹp cho chú lợn cưng của mình và dắt chú đi dạo trong công viên.

Ít người biết rằng Chou đã có chồng và chồng cô hoàn toàn thông cảm cho sở thích này của cô giá trẻ. Để thể hiện tình cảm với chú lợn cưng của mình, Chou còn thường xuyên chụp ảnh cùng Five Flower rồi đăng tải lên các trang cá nhân khiến người xem cũng đều cảm thấy vô cùng thú vị.

Sau khi câu chuyện của Zhu Chou được nhiều người biết tới, cư dân mạng nước này đã đặt cho cô biệt danh Zhu Diandian, hay còn gọi là “heo điên” trong tiếng Anh. Được biết, họ của cô gái là Zhu, phát âm chính xác rất giống từ “lợn con” trong tiếng Trung Quốc và đó có thể là lý do để cô có tình yêu lớn với loài vật nuôi này như vậy.

 

Five Flower trở thành chú lợn nổi tiếng nhất mạng xã hội Trung Quốc thời gian qua.

Hiện mỗi bức ảnh của cô và lợn cưng được đăng tải trên mạng đều thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Trang Weibo cá nhân của Zhu Chou cũng đang sở hữu hơn 40,000 người theo dõi khiến không ít người phải ghen tỵ.

Một số hình ảnh khác của chú lợn Five Flower:

 

Chou đã sống cùng với con thú cưng từ vài năm trước.

 

Mỗi bức ảnh của Chou và lợn cưng được đăng tải trên mạng đều thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

 

Hiện Five Flower đã nặng tới 85kg.

 

Chú vẫn luôn được cô chủ cưng hết mực.

Theo Thanh Tuấn (Dailymail / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)