Chuyện lạ 2014-02-18 12:53:24

Kinh hãi hình ảnh giun chỉ ngọ nguậy trong mắt người - mai đi khám mắt


[size=6]Được biết, đây là loài giun chỉ Loa loa chuyên sống ký sinh trong mắt người.[/size]
Giun hay sán sống ký sinh trong cơ thể con người không còn là điều quá mới mẻ nhưng hình ảnh cận cảnh về con mắt lổm ngổm giun bò một lần nữa lại là chủ đề bàn tán nóng hổi của các thành viên trang mạng xã hội Reddit trong những ngày qua.
 
Hình ảnh đôi mắt lổm ngổm giun bò này do user MyGenericCleverName đăng tải trên trang mạng xã hội Reddit cách đây 2 ngày. Được biết, những hình ảnh này được cắt ra từ một đoạn video trong phòng khám của bệnh viện ở châu Á.
 


Theo đại đa số ý kiến của các thành viên trang mạng này, đây là trường hợp nhiễm bệnh giun sán ở người trưởng thành. Qua tìm hiểu được biết, người mắc bệnh là một phụ nữ. Sau một thời gian dài cảm thấy khó chịu ở mắt, đồng thời nghi ngờ sinh vật lạ xuất hiện trong mắt là một con giun, cô đã tới bệnh viện để kiểm tra.
 

Giun chỉ Loa loa trong mắt người.


 
Sau kiểm tra, bác sĩ cho biết cô bị giun sán tấn công. Con giun trong mắt cô là giun chỉ Loa loa hay còn gọi là giun mắt, một loại ký sinh trùng sống trong mắt, phân bố chủ yếu ở châu Phi và Ấn Độ.
 
Giun chỉ Loa loa rất nhỏ. Chúng thường sống ở màng kết, khu vực thoáng khí phía dưới mi mắt. Trong những trường hợp người trưởng thành mắc bệnh giun chỉ Loa loa, nếu nhỏ thuốc không có tác dụng, các bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật để gắp bỏ ký sinh trùng này ra khỏi mắt người bệnh.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)