Chuyện lạ 2013-11-08 06:31:02

Kinh hoàng giòi lúc nhúc trong gói bột ngũ cốc


Hai bé gái 6 tuổi người Anh đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện những con giòi nhung nhúc khi mở gói bột ngũ cốc socola để chuẩn bị ăn. Những gói bột ngũ cốc này có hạn sử dụng đến tận ngày 10.4.2014.
 
[justify]Hai chị em họ Ella Grix và Chloe Appleford, đều 6 tuổi, khi chuẩn bị đổ gói bột ngũ cốc socola ra bát, chuẩn bị trộn sữa để chuẩn bị cho bữa ăn chiều đã phát hiện ra rất nhiều giòi bọ bò trong bát. 


Ella Grix, Chloe Appleford và bà ngoại bên gói bột ngũ cốc socola chứa giòi.


Ngay lập tức, hai bé gái đã kêu lớn, thông báo cho bà ngoại của mình là Yvonne, 45 tuổi, được biết. Bà Yvonne cho biết, đã mua những gói bột ngũ cốc này tại cửa hàng giảm giá ở Gravesend, Kent. Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Yvonne đã niêm phong lại gói ngũ cốc và gửi trả lại cửa hàng đã bán chúng.

Anh Anthony Vinoth, 26 tuổi, trợ lý cửa hàng giảm giá ở Gravesend đã giải thích một cách vòng vo và đổ lỗi cho nhà sản xuất khi sản phẩm bột ngũ cốc bị giòi bọ xâm nhập vào. Đồng thời, cửa hàng này cũng đã gom lại toàn bộ sản phẩm bột ngũ cốc socola và gửi lại cho nhà sản xuất.


 

[justify]Phát ngôn viên của công ty Weetabix, đơn vị sản xuất sản phẩm bột ngũ cốc socola cho biết: "Chúng tôi đã nhận được phản ánh của khách hàng cũng như sản phẩm chứa giòi bọ bên trong. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ điều tra cụ thể nguyên nhân vì sao giòi bọ có thể chui được vào bên trong chiếc hộp đã đóng kín như vậy. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ có câu trả lời và sự đền bù xác đáng cho khách hàng".[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)