Tin tức - pháp luật 2012-05-19 13:37:52

KINH HOÀNG PHÁT HIỆN NGÓN TAY TRONG BÁNH XĂNG-UÝCH


Một cậu bé ở Michigan, Mỹ mới đây đã bất ngờ nhai phải một vật lạ trong lúc ăn bánh xăng-uých. Khi cậu nhả miếng bánh ra, tất cả đều hoảng hồn khi nhận ra đó là… một mẩu ngón tay!Vụ việc xảy ra hồi thứ 6 tuần trước tại hạt Jackson, bang Michigan. Đang ngon lành thưởng thức chiếc bánh xăng-uých do hãng Arby’s sản xuất, cậu bé Ryan Hart 14 tuổi đã khựng lại khi nhai phải một vật gì đó cứng.




Cậu bé Ryan Hart người nhai phải ngón tay bị đứt lìa

Nhổ miếng bánh đang nhai ra, Hart bàng hoàng nhận ra đó đích thị là mẩu ngón tay của ai đó. “Cảm giác lúc đó giống như: “Hình như đây là ngón tay”, Hart trả lời tờ Jackson Citizen Patriot hôm thứ Tư vừa qua. “Tôi suýt nữa ói mửa…Thật kinh khủng”.

Mẹ của cậu bé thậm chí còn tưởng con mình nói đùa khi hô lên có ngón tay trong chiếc xăng-uých mình đang ăn. “Có người mất 1 ngón tay thế nhưng họ vẫn tiếp tục bán hàng. Tôi không thể tin nổi”, bà Jamie Vail nói. Trước đó bà Vail đã đưa Ryan cùng cậu em trai 11 tuổi tới cửa hàng của Arby’s. Ngay lập tức bà gọi điện cho cảnh sát địa phương để trình báo. Ryan được đưa tới một bệnh viện gần đó để lấy mẫu máu và kê đơn thuốc.

“Rõ ràng đã có công nhân nào đó cắt phải ngón tay mình trong lúc vận hành máy thái thịt nhưng đã rời khỏi chỗ làm mà không thông báo cho mọi người xung quanh”, Steve Hall, giám đốc cơ quan sức khỏe môi trường của hạt Jackson nhận định. “Và các đồng nghiệp của người đó đã tiếp tục nhận đơn đặt hàng trước khi biết được chuyện gì đã xảy ra”.

Sau đó vụ việc được thông báo tới nhà sản xuất và người phát ngôn John Gray của công ty Arby's đã phải lên tiếng xin lỗi về “vụ việc không may” này. Ông khẳng định Arby’s đang tiến hành điều tra nguyên nhân và cho biết các công nhân của chi nhánh Jackson đã ngừng sản xuất ngay khi nhận thấy vụ tai nạn đồng thời vệ sinh khử trùng sạch sẽ nhà hàng. Công nhân bị thương được đưa tới bệnh viện địa phương điều trị còn cửa hàng nơi xảy ra vụ tai nạn đã hợp tác đầy đủ với các quan chức y tế.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)