Chuyện shock 2014-06-13 12:47:58

)))Kinh ngạc cô gái ngực khủng eo thon nhờ khổ luyện>>>>>có ai yêu em không nào????


Hiện Penny sở hữu vòng eo 66 cm trong khi vòng ngực lên tới 140 cm.
Sở hữu một thân hình đồng hồ cát là ước mơ của hầu hết phụ nữ, và cô gái Penny Brown, 25 tuổi, đến từ Úc (hiện đang sống ở Nhật Bản), đã biến nỗi khao khát ấy trở thành một cơn nghiện. 
Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Thỏ Jessica gợi cảm, Peny đã "vặn vẹo" cơ thể để ngực to lên gấp đôi so với vòng eo của mình. Chị bắt đầu hành trình tìm kiếm thân hình đồng hồ cát từ 2 năm trước.
Trong 2 năm qua, Peny còn nhờ đến dao kéo để nâng ngực hai lần. Ngoài ra, chị còn ép vòng eo bằng áo gen bụng siêu nhỏ để giảm vòng 2 từ 96,5 cm xuống còn 58cm. Dù đã đạt được con số mơ ước, nhưng chị Peny chưa có ý định dừng cơn nghiện làm đẹp quái đản của mình.
Điều gây sốc là chiếc áo gen bụng nhỏ tới mức chị Peny không thể ăn một bữa ăn bình thường nếu mặc nó. Bởi lẽ, dạ dày của chị bị co hẹp lại rất nhỏ. Thậm chí, toàn bộ cơ quan nội tạng bên trong đều bị tác động, hoặc đảo lộn vị trí. 
Để ngồi hay nằm xuống, chị Peny đều gặp nhiều khó khăn. Việc lái xe cũng đem lại cảm giác khó chịu. Bất kỳ hình thức tập thể dục nào cũng đều bị hạn chế tuyệt đối. 
Thay vì lo lắng, chị Peny tỏ ra hài lòng. Chị cho rằng, để có thân hình giống với thần tượng, những khó khăn trên là rất đáng.
Được biết, chị Peny thần tượng nhân vật Thỏ Jessica từ khi còn rất nhỏ. Chị nghĩ Jessica quá quyến rũ. Ngay từ lúc 5 tuổi, Peny đã nghĩ tới chuyện phẫu thuật nâng ngực.
"Mọi chuyện thật khó khăn với tôi trong thời gian đầu tiên. Chiếc áo gen bụng không phải là dụng cụ thần kỳ giúp bạn có vòng eo thon gọn trong vài tháng. Đó quả là quá trình gian khổ", chị Peny nhớ lại.
Thậm chí, vì mặc áo gen bụng quá nhiều, chị Peny phải chấp nhận nhiều nỗi đau về thể xác. Chị đã rất khó khăn để đi vào giấc ngủ. 
Năm 2012, chị Penny đã phẫu thuật nâng ngực từ cỡ 34H lên 36J. Tuy nhiên, chị vẫn thấy vòng 1 của mình vẫn quá nhỏ. Một năm sau, chị lại tiếp tục nâng ngực của mình lên 5 cỡ nữa.  
Hiện Penny sở hữu vòng eo 66 cm và vòng ngực 139,7 cm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)