Chuyện shock 2011-07-31 04:59:34

Kinh vkl thằng bệnh hoạn...........................


[size=6]Em mới phát hiện bên beat.vn[/size]
[size=6]Một tâm sự của bạn trai nào đó…[/size]
[size=3]
[/size]

[size=4]Đã từ lâu mình có cái tật thèm ăn cứt, uống nước đáaai của con gái hoặc phụ nữ trẻ. Cái này 1 số bạn trong diễn đàn đã biết.
[/size][size=4]Đến nay mình vẫn thèm lắm. Thực ra cái mà mình thích thật sự là được con gái nó ngồi lên mặt ỉa, đáaai vào mồm, địiit vào mặt; nhưng gần như ko thể yêu cầu người ta làm vậy. Thế cho nên phải rình ăn cứt do con gái, phụ nữ ỉa ra. Có thể là rình canh ở những wc nam nữ chung, canh me 1 em vừa vào wc thì lao ngay đến, nếu em vừa đi ỉa xong thì may ra có thể hít được mùi cứt mới ỉa còn sót lại, nếu may hơn có khi em đó ỉa ko để ý còn dính vài vệt trên thành bồn cầu thì quẹt nếm, hoặc may mắn nhất là xối nước còn sót lại vài cục hoặc quên xối luôn thì tha hồ mà thưởng thức[/size].

[size=3]
[/size]

[size=4]Có 1 lần đi vệ sinh ở 1 wc quá cafe, là wc chung, lúc vô thấy trong bồn cầu có sót lại 1 cục cứt nhỏ. Nhưng do ko thể xác định là cứt con gái hay con trai nên ko dám ăn, mặc dù nhân viên quán toàn là nữ. Ăn liều mà trúng cứt con trai chắc ói chết vì tởm.
Vậy có cách nào để mình đạt được thỏa mãn ko? Có cách nào hiệu quả để rình mấy em teen hoặc mấy chị trẻ trẻ ỉa đáaai xong thì mình được nếm. Hoặc ói cũng được đấy. Còn nữa: ngửi địiit con gái, cái này cũng thèm lắm, nếu được luôn thì tốt quá.
Mình quá thèm nên mới mạnh dạn lập topic, mong mọi người góp ý đc thì góp ý, đừng dè bỉu, chê bai.

[/size][size=3]
[/size]

[size=3]3ahhyes3
[/size]

[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)