Sức khoẻ 2013-11-21 10:55:28

(kisu) Ăn gì để chym bự...mấy thím chym nhỏ bơi hết vào đây.


Nhiều người đàn ông cảm thấy mất tự tin khi kích cỡ "cậu nhỏ" của mình không như ý muốn. Chính vì vậy họ đã âm thầm sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ bán tràn lan trên thị trường. Do đó không ít người đã "mang họa vào thân"
Thịt dê

Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, vì thế dân gian cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông.

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng trong thịt dê chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, mangan…nên ngoài tác dụng bổ dương, thịt dê còn có tác dụng bổ máu, chữa lao phổi và tăng cường sức khoẻ, cũng như cải thiện chất lượng sữa cho các bà mẹ.

Thịt dê có rất dễ ăn và có nhiều cách chế biến như xào lăn, hấp, tái chanh…

Hàu

Hàu là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm. Ngoài ra, hàu còn bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể. Hàu là một trong những thuốc kích thích tình dục tốt nhất vì chúng có chứa vitamin B6 và chất kẽm, hai chất này cần thiết cho việc sản xuất nội tiết tố nam, testosterone.

Tỏi

Ăn tỏi sẽ giúp tăng cường sự sản sinh hooc môn sinh dục, kích thích ham muốn trong chuyện ấy. Đặc biệt với nam giới thì tỏi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng kích cỡ cho cậu nhỏ vì tỏi làm tăng sự tiết testosterone là loại thực phẩm như thuốc tăng kích thước đèn dầu, loại chất có khả năng kích thích sự phát triển của cậu nhỏ.

Chạch

Chạch là một loại cá nước ngọt, thân dài, da trơn, chuyên sống ở tầng nước đáy, đây là một thực phẩm có tiếng bổ cho nam giới. Theo đông y, chạch có vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí , tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường dùng để chữa bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, thận mãn tính…

Thịt bò

Giàu creatine, vitamin B và kẽm nên thịt bò cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lực, tăng độ dẻo dai cho cậu nhỏ.Có tác dụng như một loại thuốc làm to dương vật. Mỗi tuần 3 bữa thịt bò, các đấng mày râu sẽ tự tin hơn với sức khỏe và khả năng chinh chiến của mình.

Cá hồi

Có tác dụng như là thuốc tăng kích thước đèn dầu: Với 170g cá hồi sẽ cung cấp tới 34g protein, 4g omega 3 giúp tăng cường cơ bắp, tránh mỏi và run chân, đồng thời kéo dài thời gian “yêu” để cuộc chiến trở nên bền bỉ hơn. Các nhà nghiên cứu còn đặt cho cá hồi một biệt danh là “thực phẩm số 1” dành cho đấng mày râu.

Chocolate

Chỉ cần ăn một thanh chocolate mỗi ngày bạn có thể bạn có thể tăng 10% lưu lượng máu. Do đó, đây là một loại thực phẩm rất tốt cho những ai đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ kích cỡ cậu nhỏ. Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng từ đó giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ.

Bên cạnh đó, ngoài chế độ dinh dưỡng, nếu muốn tăng kích cỡ “cậu nhỏ” thì phái mạnh cần phải hạn chế uống rượu, bia và hút thuốc là vì chúng là tác nhân gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra cần phải có những phương pháp tập luyện hợp lí.

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)