Chuyện lạ 2013-11-27 02:41:46

(kisu)Cô gái trẻ có 2 tay, 2 chân không hoàn chỉnh mọc thêm ở xương chậu


[size=6]Được biết, cơ thể người chị em song sinh phát triển không hoàn thiện với Workitu đã sống ký sinh và phát triển từ xương chậu của cô.[/size]
Với khuôn mặt non nớt, cô gái trẻ Workitu Debebet cũng giống như bao thiếu nữ tới tuổi mới lớn khác. Chỉ có điều, suốt những năm qua, Workitu đã phải trải qua một quãng tuổi thơ nghiệt ngã khi phải giấu kín bí mật về cơ thể của bản thân.
 

 

Workitu xuất hiện trên chương trình truyền hình của TLC

 

Cô gái trẻ 17 tuổi sống tại thủ đô Addis Ababa, Ethiopia này vốn sinh ra đã có một cơ thể dị dạng. Được biết, cơ thể người chị em song sinh dính liền chỉ có 2 tay và 2 chân này dính liền với Workitu ở xương chậu của cô. Cơ thể này là một cá thể không phát triển hoàn chỉnh sống ký sinh trong cơ thể của Workitu.
 

 



Cơ thể dính liền của người chị em song sinh với Workitu phát triển từ xương chậu

 
So với song sinh dính liền thì trường hợp của Workitu được đánh giá là hiếm xảy ra hơn nhiều. Theo bác sĩ Eric Gokcen, Giám đốc Y tế, Bệnh viện CURE, Workitu là trường hợp song sinh sống ký sinh lớn tuổi nhất mà y học thế giới từng ghi nhận.
 

Cô gái trẻ hiện tại đã có một cơ thể bình thường

 
Workitu cho biết, kể từ khi biết nhận thức thế giới xung quanh, cô đã nhận ra sự khác biệt giữa mình và những người xung quanh. Tuy nhiên, trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ tứ chi thừa và nằm điều trị 3 tháng trong bệnh viện, cô gái trẻ 17 tuổi đã tự tin trở thành một người bình thường. Thậm chí, nếu muốn, Workitu có thể kết hôn và sinh con như những phụ nữ khác.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)