Tin tức - pháp luật 2013-02-25 14:38:24

(kisu)Fan Big Bang thương tiếc 2 nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng


[size=6]Ngay khi biết 2 trong số 10 nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng tại TP. HCM hôm qua là thành viên của cộng đồng fan Big Bang, FC của nhóm đã lập page để tỏ lòng thương tiếc đối với sự ra đi của 2 nạn nhân này.[/size]
Như chúng tôi đã đưa tin,vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã khiến cho 10 người tử vong. Ngay sau khi danh tính 10 nạn nhân tử vong được xác định, rất nhiều fan Kpop đã nhận ra 2 trong số 10 nạn nhân đó là fan của nhóm nhạc thần tượng BigBang. Có nguồn tin cho rằng 2 người là 2 chị em trong một nhà, đều còn rất trẻ, với nick name là Syft K. và Ruko Q. Cả hai bạn đều là học sinh trường Marie Curie, TP HCM.
Truy cập vào trang cá nhân của cả 2, dễ dàng để nhìn thấy những bức ảnh hết sức hồn nhiên, vui vẻ như bao bạn bè đồng trang lứa khác. Điều ấy càng làm cho người ta xót thương, bồi hồi trước sự ra đi bất ngờ và oan uổng này.



Chân dung 2 nạn nhân trẻ tuổi. Cả 2 còn đang là học sinh.

Ngay lập tức, cộng đồng fan của nhà YG (YGlovers - công ty quản lý các nhóm nhạc nổi tiếng như Big Bang, 2NE1…) trên khắp Việt Nam đã lập fanpage để chia sẻ, cầu nguyện cho các nạn nhân nói chung và đặc biệt là 2 nạn nhân trên. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm thương, luyến tiếc, chia sẻ cảm xúc đau lòng, xót thương và dành cho nạn nhân những lời cầu nguyện sẽ yên nghỉ, siêu thoát. Thậm chí, có một nhóm bạn ở Sài Gòn còn dành thời gian tới tận ngôi chùa Vĩnh Nghiêm - nơi diễn ra đám tang của các nạn nhân để chia sẻ nỗi buồn.




Những dòng chia sẻ cùng với fanpage được lập ra để cùng nhau bày tỏ sự thương tiếc.




Cư dân mạng, đặc biệt là fan Big Bang đều cầu mong cho 2 bạn sẽ yên nghỉ an lành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)