Sao thế giới 2013-03-19 01:07:46

(kisu)Những mỹ nam Disney đã bị "chìm vào quên lãng"


[size=6]Trong khi những đồng nghiệp nữ như Selena Gomez, Miley Cyrus, Demi Lovato… vẫn duy trì được sự nổi tiếng cho đến nay, thì nhiều "hoàng tử" của Disney lại không có được sự may mắn tương tự.[/size]
Jonas Brothers
 


Sự nghiệp của nhóm nhạc 3 anh em bắt đầu khởi sắc với album Jonas Brothers qua những ca khúc như SOSWhen You Look Me in the Eyes… rất được fan của Disney yêu thích. Album sau đó là A Little Bit Longer cũng đạt được nhiều thành công cùng những bài hát như Burnin' Up, Lovebug,… Ban nhạc còn được biết đến nhiều qua bộ phim Camp Rock đóng cùng với Demi Lovato.
 



Riêng về khoản đời tư, chuyện tình của Jonas Brothers với các ngôi sao trẻ khác cũng được người hâm mộ hết sức quan tâm. Trong số đó, có thể kể đến mối quan hệ giữa Nick Jonas và Miley CyrusJoe Jonas với Demi Lovato, Taylor Swift
 

Thế nhưng thời gian gần đây, tên tuổi của anh em nhà Jonas ngày càng ít được chú ý. Sản phẩm âm nhạc không rầm rộ như trước, và đời tư của họ cũng không còn là chủ đề được bàn tán nhiều trong giới truyền thông.


Jesse McCartney
 

Bên cạnh các album solo, tên tuổi của Jesse được giới trẻ biết đến qua rất nhiều bài hát nhạc phim cho Disney. Ngoài ra, anh cũng từng góp mặt trong The Suite Life of Zack & Cody, Hannah Montana… và tham gia lồng tiếng cho phim Tinker Bell của Disney.
 

Không những thế, Jesse cũng từng được vô số fan nữ say mê bởi ngoại hình như một chàng hoàng tử tóc vàng vô cùng quyến rũ.

Thế nhưng qua thời kì đỉnh cao, các sản phẩm âm nhạc gần đây của anh không còn thành công như trước. Cái tên Jesse McCartney nay cũng dần mờ nhạt đi trong lòng người hâm mộ. 


David Henrie
 

David Henrie thường được fan của Disney biết đến qua vai diễn Justin Russo bên cạnh Selena Gomez trong Wizards of Waverly Place. Trước đó, khi còn bé, anh cũng từng góp mặt trong That's So Raven với một vai nhỏ. Ngoài ra, David còn đóng vai con trai của nhân vật Ted Mosby trong How I Met Your Mother.
 

Tuy nhiên, sau vai phù thủy trong Wizards of Waverly Place, dường như sự nghiệp của David không còn có sự đột phá. Tên tuổi của anh dần ít được báo chí nhắc đến.


DylanCole Sprouse
 

Với bộ phim The Suite Life of Zack & Cody, hai anh em DylanCole Sprouse đã trở thành cặp sao nổi đình đám khi còn rất trẻ. DylanCole từng được xếp hạng là hai trong số những sao nhí giàu có nhất. Sau đó, The Suite Life on Deck và phim điện ảnh The Suite Life Movie cũng gặt hái nhiều thành công.


Tuy vậy, hiện nay, hai anh em sinh đôi này đã gác lại sự nghiệp để tập trung vào con đường học vấn ở đại học New York.
 

Lucas Grabeel
 

Vốn nổi tiếng với khán giả trẻ của Disney qua vai Ryan Evans trong High School Musical bên cạnh Ashley Tisdale và được yêu thích bởi ngoại hình ưa nhìn, song hiện nay sự nghiệp của Lucas Grabeel vẫn không có bước đột phá.
 

 
Zac Efron


Mặc dù đã khởi nghiệp diễn xuất từ nhiều năm trước đó, nhưng Zac Efron chỉ thực sự trở nên nổi tiếng khi được phân vai Troy Bolton trong High School Musical. Với bộ phim này, anh đã trở thành ngôi sao được giới trẻ vô cùng yêu thích. Sau đó, nhờ vai diễn trong phim Hairspray, tên tuổi Zac tiếp tục được nâng lên cao hơn và ghi thêm dấu ấn với 17 Again.


Chuyện đời tư của Zac cũng được người hâm mộ vô cùng quan tâm bởi cuộc tình đẹp như mơ với bạn diễn Vanessa Hudgens. Không những thế, Zac còn sở hữu ngoại hình điển trai, khiến tên tuổi của anh càng trở nên "hot" hơn vì những chuyện bên lề.
 

So với các ngôi sao nam khác của Disney, Zac dường như có sự nghiệp thành công hơn hẳn. Tuy nhiên, sau khi chia tay Vanessa, chuyện đời tư của anh không còn gây chú ý nhiều như trước. Việc này cộng với những dự án phim ảnh khá thưa thớt khiến Zac đang dần chìm vào quên lãng.



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)