Tin tức - pháp luật 2013-01-30 22:24:19

(kisu)Nỗi kinh hãi của cặp vợ chồng bỗng nhiên bị tạt axit.............


[size=6]Sự việc kinh hoàng này xảy đến với vợ chồng anh Thược - chị Luyn mới chỉ cách đây mấy ngày. Ca axit đã để lại những dấu tích khủng khiếp trên da thịt của anh chị.[/size]
Vụ tai nạn xảy ra vào gần 12 giờ đêm ngày 27/01, khi anh Phạm Quang Thược (Sn 1975) cùng vợ là chị Vũ Thị Luyn (Sn 1983) cùng quê Nam Định đang trên đường đi làm về nhà, thì bất ngờ bị một tên thanh niên lao tới tạt thẳng một ca axit đậm đặc vào người.
 
Hoang mang vì tai nạn vô cớ
 
Gặp được đôi vợ chồng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau 3 ngày kể từ khi xảy ra tai nạn, anh Thược vẫn chưa hết bàng hoàng khi tường thuật lại những chuyện đã xảy ra trong đêm kinh hoàng đó với chúng tôi. 
 
Sau khi được em trai rửa vết thương, anh Thược nặng nhọc ngồi dậy và kể cho chúng tôi: "Đêm hôm đấy sau khi tan ca, tôi chở vợ từ quận 1 về nhà trọ ở quận 4 như thường lệ. Nhưng đi được một đoạn cũng khá lâu thì tôi phát hiện có một người đàn ông cứ bám theo ở phía sau. Lúc này, tôi chẳng mảy may nghĩ gì, vì cũng có thể là họ đi cùng đường hoặc thế nào đấy. Sau đó tôi quyết định chạy chậm lại để nhường đường cho tên đó chạy lên, nhưng hắn vẫn cứ chạy tà tà phía sau không dứt. Cho đến khi chúng tôi cùng chạy đến khúc đường Nguyễn Khoái, thì bất chợt hắn rồ ga chạy vọt lên phía trên, rồi tạt thẳng một ca axit đậm đăc vào phía mặt phải của tôi và vợ. Còn hắn thì chạy vụt đi mất nên không ai kịp nhận dạng. 
Đau điếng người, tôi quờ quạng nắm tay lái, nhưng do axit dính vào mắt nên chạy được vài mét thì vợ chồng tôi ngã xe. May mắn sao, có một anh tài xế taxi nghe tiếng kêu cứu nên đã chở chúng tôi vào bệnh viện Đa khoa quận 4 để rửa vết thương. Sau đó vợ chồng tôi được chuyển thẳng vào bệnh viện Chợ Rẫy và nằm điều trị cho tới bây giờ".
 
Theo bác sĩ chuẩn đoán thì anh Thược bị phỏng cấp độ 3, mắt phải của anh vẫn chưa biết như thế nào, nhưng hiện tại chưa thể mở mắt ra được.
 

Mặt phải của anh Thược bị phỏng hoàn toàn


 


Axit chảy dài từ trên mặt của anh Thược xuống đến tận ngón chân.

 

Khi được hỏi khoảng thời gian sống ở đây, hai vợ chồng có thù oán hay vô tình gây gỗ với ai không, thì anh Thược trả lời ngay không ngập ngừng: "Ở quê cuộc sống khó khăn, vợ chồng tôi quyết định lên Sài Gòn kiếm sống để nuôi con, đến nay vẫn chưa được 1 năm. Đầu tắt mặt tối như thế, suốt ngày cắm mặt trong công xưởng thì lấy đâu thù oán với ai". Chính vì điều này càng khiến anh Thược thêm phần lo lắng. Anh hoang mang vì không biết vì sao họa lại rơi vào người. "Tôi là đàn ông thì không sao, chứ còn tình hình của vợ tôi đến nay vẫn chưa biết thế nào. Nhất là hai con mắt có thể sẽ không bao giờ được thấy ánh sáng nữa" - anh Thược chia sẻ.



Con mắt của anh Thược đến nay vẫn chưa thể mở ra.


 

Gia đình mất Tết, con gái không ai lo và thiếu tiền chữa trị

 

Cách đó 4 phòng chính là nơi chị Vũ Thị Luyn - vợ anh Thược đang nằm điều trị. Những ngày đầu mới chuyển vào viện, toàn bộ mặt của chị Luyn bị sương phồng lên, khắp cơ thể đau buốt, nhước nhối, nhưng đến nay mọi thứ đều có phần thuyên giảm.

 

Nằm trên giường bệnh với sức khỏe yếu, miệng vẫn không thể mở to, nhưng chị Luyn vẫn cố gắng chia sẻ: "Vợ chồng tôi chỉ muốn lên thành phố kiếm sống, ai ngờ đâu chuyện này lại xảy ra. Cha chồng đã mất, mẹ chồng hiện tại cũng đang nằm ở bệnh viện quê nhà trị bệnh. Sau khi nghe tin này thì bà đã vội về nhà để chăm sóc cho 2 đứa cháu nội". Hiện tại ở bệnh viện chỉ có duy nhất một người em trai của anh Thược phải tất bật chăm sóc cho anh trai và cả chị dâu. 

 

Nói về tình hình kinh tế của gia đình hai anh chị thì chẳng mấy khá giả. Khi mới nhập viện cho đến nay, anh chị đã phải chi hơn 20 triệu đồng tiền viện phí, thuốc men. "Cũng may có anh chị, bà con trong gia đình thương tình giúp đỡ, nếu không chúng tôi cũng không biết ra sao" - chị Luyn cho biết.

 

Chị Luyn bị phỏng cấp độ 2, cả 2 mắt hiện vẫn đang được theo dõi sát sao vì có thể sẽ bị mù vĩnh viễn.



Chị Luyn với sức khỏe cũng còn yếu.


Khi được hỏi đến 2 đứa con thì chị lại khóc và lo lắng.

Hiện tại vụ việc của anh Thược và chị Luyn đang được cơ quan công an điều tra, nhưng vẫn chưa có thêm thông tin gì. Theo ý nguyện của anh Thược và chị Luyn thì: "Chúng tôi chỉ mong bắt được thủ phạm thì phải cho hắn chịu trừng phạt trước pháp luật".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)