Chuyện lạ 2013-03-22 01:08:02

(kisu) Toàn kiểu tóc đẹp , cho ae VY


1. 50 tuổi cạo tóc hình mèo Hello Kitty 
Vào tháng 8/2012, ông Hu Han-Yan, 50 tuổi, chủ tịch của một công ty kỹ thuật tại Hsinchu, Đài Loan đã cạo đầu mình thành hình chú mèo Hello Kitty để giúp người cha Hu Peng-fei, 80 tuổi được vui vẻ. Ông Hu Han-Yan cho biết, sức khỏe của cha mình có giảm sút do tuổi tác và thời tiết lạnh chính vì thế ông muốn làm điều gì đó để cha phấn chấn hơn.
 



Ông Hu Han-Yan đã cạo đầu mình thành hình mèo Hello Kitty.
Ông Hu Peng-fei đã dành 2 tiếng tại salon tóc để làm kiểu tóc Hello Kitty. Khi ông Hu Han-Yan trở về “khoe” kiểu đầu mới, ngay lập tức ông cụ Hu Peng-fei phá lên cười. Trước hành động đó của con trai, ông Hu Peng-fei cảm thấy trẻ lại, vui tươi, thoải mái hơn nhiều. 
 


 

Ông Hu Han-Yan và người cha 80 tuổi.
2. Teen boy có mái tóc như chông nhọn


 
Asher Stonesifer, 17 tuổi, đến từ trường Trung học DeLand, bang Florida, Mỹ rất tự hào về mái tóc độc đáo của mình. Mái tóc của cậu sặc sỡ nhiều màu, dài hơn 40cm và luôn trong trạng thái “chọc trời”.

 




Để có được mái tóc này, Asher Stonesifer mất 2 giờ mỗi sáng để phun keo xịt tóc và sử dụng máy sấy khô các đỉnh tóc để chúng dựng lên tự nhiên. Asher đang nuôi hy vọng sẽ tạo ra một kỷ lục thế giới mới cho mái tóc đặc biệt này. Trong khi đó, thầy hiệu trưởng Mitch Moyer cho rằng, cậu đã vi phạm nội quy nhà trường và đề nghị không được để kiểu tóc như vậy.

 


 


Tháng 11/2012, chàng trai 9x Thạch Đôn (người gốc Nội Mông, Trung Quốc) đã gây chú ý bằng kiểu tóc ấn tượng của mình. Chàng trai trẻ chia sẻ kiểu tóc này do chính cậu nghĩ ra và đã cắt tại một cửa tiệm trên đường Sinh Viên, Học Viện Sư Phạm Chương Châu, nhằm mục đích tỏ tình.
Thạch Đôn vui vẻ nói với báo chí: “ Chính anh thợ cắt tóc cũng đã rất ngạc nhiên khi em miêu tả ý tưởng của mình. Lúc đó anh ấy nói sẽ tốn không ít thời gian và công sức để thực hiện. Sau đó anh ấy mất nửa tiếng đồng hồ để vẽ phác thảo trên đầu em và một tiếng rưỡi đồng hồ ngồi “gọt” rất tỉ mỉ”.

Hình ảnh chàng trai 9x với kiểu tóc độc đáo của mình.
Khi được hỏi về bắt nguồn của ý tưởng này, Thạch Đôn tâm sự: “Do em nhớ đến cô bạn gái cũ ở Hổi Hột cô ấy tên là “Tâm”, là từ đồng thanh với từ “Tâm” (tim) nên em đã quyết định cắt tóc thế này”.
4. Chàng trai râu tóc 50/50
 
[justify]Với một bức ảnh chụp giấy phép lái xe, anh Adam Bard, 26 tuổi, đến từ British Columbia, Canada đã gây "sốt" trên mạng [justify]Trong giấy phép lái xe của[/justify][justify] Adam[/justify][justify], anh ấy có râu tóc kiểu 50/50. Nửa đầu bên phải, [/justify][justify]Adam [/justify][justify]có một mái tóc bình thường và bộ râu cạo sạch. Nhưng bên trái lại là cái đầu cạo trọc và râu ria xồm xoàm.[/justify]

Bức ảnh chụp giấy phép lái xe của Adam Bard.
[/justify]




Nhìn 2 bên khác hẳn nhau.



Đây là hình ảnh trước kia của Adam Bard.




[justify]Vào ngày 14/10/2012 vừa qua, một cậu bạn đã gây chú ý khi đứng xếp hàng mua iPhone ở một gian hàng tại Manhattan (Mỹ) với kiểu đầu có hình liên quan đến [/justify][justify]Steve Jobs[/justify][justify] và hãng Apple. Anh [/justify][justify]Johan Ruiz[/justify][justify] đã mất 15 giờ đồng hồ để làm nên kiểu tóc này.[/justify]

[justify]Bộ tóc của cậu bạn có bên trái là hình ảnh logo Apple dưới sự sáng tạo của [/justify][justify]Jonathan Mak[/justify][justify] (mẫu thiết kế của [/justify][justify]Mark[/justify][justify] đã lồng ghép hình ảnh của [/justify][justify]Steve Jobs[/justify][justify] vào đúng góc khuyết của logo gốc), ở đằng sau là hình khuôn mặt của[/justify][justify] Steve Jobs [/justify][justify]và bên trái là dòng chữ “Be think different”.[/justify]


Phía bên trái là logo Apple. Ở giữa là hình ảnh khuôn mặt Steve Jobs.



Bên trái là dòng chữ "Be think different".


Dưới đây là một số kiểu tóc quái đản khác:



Mái đầu kiểu bò viên.





Tóc này ở Việt Nam thì không thể đội mũ bảo hiểm được.








Mũ tóc.



Khuôn mặt hài hước.



Cô gái xinh đẹp với kiểu tóc quái đản.



Tóc vuông chằn chặn.







 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)