Sao thế giới 2013-12-02 05:25:24

(kisu)Xúc động loạt ảnh fan khóc thương Paul Walker


[size=6]Tại hiện trường vụ tai nạn thảm khốc đã có không ít người hâm mộ có mặt mang theo hoa, nến và những hình ảnh của Paul Walker.[/size]
Vào khoảng 3 giờ sáng nay (theo giờ địa phương), những người hâm mộ của Paul Walker đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Los Angeles. Họ mang theo hoa, nến và cả ảnh của anh. Tất cả trong số họ đều không thể tin rằng Paul Walker đã qua đời.
 

 




Hình ảnh được chụp lại vào 3 giờ sáng nay tại hiện trường vụ tai nạn


Một người hâm mộ tên James trả lời phỏng vấn ký giả QQ tại hiện trường: “Chúng tôi ở đây và chúng tôi nhớ về anh ấy. Chúng tôi không thể tin được điều gì đã xảy ra. Anh ấy không chỉ là diễn viên tốt mà còn là người đàn ông tuyệt vời. Chúa đã gọi anh ấy đi quá sớm, bạn thấy đấy, vì thế chúng tôi luôn nhớ về anh ấy”.

Paul Walker đã thiệt mạng trong một vụ đụng xe ở California ở tuổi 40 vào ngày hôm qua. Sự ra đi của Paul đã gây chấn động cả làng điện ảnh và khiến kỳ Lễ Tạ Ơn năm nay ở Hollywood trở nên buồn thảm hơn bao giờ hết. Vin Diesel, đồng nghiệp của Paul trong loạt phim hành động Fast & The Furious cho biết anh bàng hoàng khi nghe tin người anh em của mình đã mãi mãi ra đi. Phía nhà sản xuất của dự án này phần 7 cho biết, kịch bản của phim sẽ được viết lại.


















Tất cả đều bàng hoàng

 










Các em bé cũng thể hiện sự trân trọng của mình



























 


 


 





 

Nhiều món quà liên quan đến bộ phim "Fast & the Furious" cũng được người hâm mộ đem đến để tưởng nhớ Paul Walker

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)