Chuyện lạ 2012-07-14 10:57:52

[Kris] bá cmn đạo rùi !!!!!!!!!!


[size=2]Một bà mẹ đơn thân ở Mỹ vừa có một ý tưởng táo bạo khi quyết định làm nghề ‘hành khất’ để xin tiền đi cải tạo vòng 1.[/size]



Chrissy Lance với tấm biển “Không vô gia cư nhưng cần tiền bơm ngực” tự tin giữa phố. Ảnh:The Sun
Với khao khát được sở hữu một đôi “gò bồng đào” nảy nở và hấp dẫn hơn, Chrissy Lance, 37 tuổi, cư dân tiểu bang Ohio, đã quyết định sẽ ra đứng đường để xin tiền đi “nâng cấp” núi đôi.

Trong trang phục bikini gợi cảm, sự xuất hiện của Chrissy giữa đường phố Akron với tấm biển trên tay “Không vô gia cư nhưng cần tiền bơm ngực” đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Người phụ nữ có nước da ngăm đen, hiện là một nhân viên phục vụ tại quán rượu và là sinh viên trường Đại học Arkon, cho biết công việc hiện tại chỉ giúp cô có đủ tiền học và thanh toán các hóa đơn sinh hoạt thường ngày.

Trả lời phóng viên báo Akron News Now, Chrissy nói: “Tôi thấy nhiều người đi xin tiền để kiếm sống qua ngày, vậy tại sao lại không xin tiền để đi bơm ngực. Tôi nghĩ mình là người đầu tiên làm việc đó”.

Chrissy còn có hẳn một chàng vệ sĩ riêng là Steve Bernabe, 57 tuổi, đi theo để đảm bảo rằng sẽ không có điều gì xấu xảy đến với mình. “Anh ấy chỉ muốn đảm bảo rằng mọi việc đều ổn vì bạn biết đấy, xã hội bây giờ cũng có nhiều loại người lắm”, The Sun dẫn lời Chrissy cho biết.

Trong khi đó, vệ sĩ của Chrissy khẳng định: “Cô ấy là một người rất thật thà. Cô ấy không ăn xin mà chỉ đang cố gắng tiến lên và làm cho mình trở nên đẹp hơn mà thôi”.

Chrissy tiết lộ chỉ sau 2 tiếng đứng đường, cô đã “xin” được tới 46 USD. Cô dự định tiếp tục làm nghề này trong diện mạo mát mẻ cho tới khi có đủ số tiền 4.000 USD để làm phẫu thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)