Sao thế giới 2021-10-01 09:42:47

Kristen Stewart cứ diện đồ ngắn là 'đốn tim' người nhìn với cặp chân cực phẩm, đẹp nuột nà mọi góc chụp


Kristen Stewart quả là sở hữu cặp chân đẹp chuẩn ma-nơ-canh.
Tên tuổi của Kristen Stewart trở nên phủ sóng vô cùng mạnh mẽ sau khi đảm nhận vai diễn Bella Swan trong loạt phim ăn khách "Twilight". Nhưng dù có bệ phóng hết sức vững chắc, lại trở thành nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2012 (theo Forbes), sự nghiệp của Kristen Stewart cũng không tránh khỏi sóng gió vì scandal ngoại tình, và diễn xuất bị chê là nhạt nhòa, đơ cứng. Trải qua thời gian, dù tương đối chật vật nhưng Kristen Stewart đã nâng cao được năng lực diễn xuất qua nhiều tác phẩm với nội dung, hình tượng nhân vật đa dạng.





Thời gian gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Kristen Stewart một lần nữa bùng nổ khi vai diễn cố Công nương Diana của cô trong bộ phim "Spencer" được giới phê bình đánh giá cực cao.

Thậm chí, Kristen Stewart còn được coi là ứng viên hàng đầu cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Oscar 2022. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Kristen Stewart khi hóa thân vào Công nương Diana cũng nhận được sự quan tâm sát sao từ phía công chúng. Cô nhận về khá nhiều lời khen vì mặc đẹp giống nguyên mẫu, thần thái cũng không khiến dân tình phải thất vọng.







Tạo hình ấn tượng của Kristen Stewart trong phim "Spencer" khiến người ta phải tò mò về phong cách của nữ diễn viên này ở ngoài đời. Nhìn chung, thời trang của Kristen Stewart tương đối đa dạng từ street style, thảm đỏ cho đến đi dự show thời trang; nhưng có một điểm chung nổi bật nhất, đó là mỗi khi diện đồ ngắn, Kristen Stewart đều khiến người ta phải trầm trồ vì cặp chân nuột nà, thon dài và gần như không có tỳ vết.









Khác với nhiều mỹ nhân Hollywood, Kristen Stewart sở hữu chiều cao không quá khủng. Trong lý lịch trích ngang, nữ diễn viên cao khoảng 1m65 nhưng nhờ cặp chân dài, Kristen Stewart có tỷ lệ vóc dáng siêu chuẩn, nhìn chẳng khác nào trên 1m70. Cặp chân của Kristen Stewart có độ thon thả gần như hoàn hảo, không quá khẳng khiu mà vẫn đầy sức sống. Thêm nữa, làn da của Kristen Stewart rất mịn màng, điều này khiến những lần cô diện váy ngắn, khoe chân thon thì đều quyến rũ, đẹp mãn nhãn.









Có lẽ hiểu được điểm mạnh vóc dáng của mình nên khi chọn giày, Kristen Stewart thường đưa ra những quyết định rất sáng suốt. Cụ thể, đôi giày cao gót quen thuộc của Kristen Stewart chính là những thiết kế đơn giản, có phần mũi nhọn. Lựa chọn này giúp tôn lên triệt để cặp chân nuột nà, và còn tạo cảm giác thanh thoát hơn nữa cho đôi chân. Tuy nhiên, ngay cả khi không đi giày cao gót mũi nhọn, chỉ đi giày sneaker đế bệt, thậm chí là hoàn thiện phong cách với những đôi giày khá rối mắt, cặp chân cực phẩm của Kristen Stewart cũng không bị lù mờ, trái lại vẫn đẹp nuột, chiếm trọn spotlight.









Có thể nói rằng, ưu điểm vóc dáng của Kristen Swart chính là hình dung rõ ràng nhất về cặp chân đúng chuẩn búp bê Barbie. Điểm cực phẩm này giúp ngôi sao "Chạng Vạng" luôn nổi bật, hút mắt ngay cả khi diện những bộ đồ đơn giản, xuề xòa; và tất nhiên, càng thêm lộng lẫy khi diện váy ngắn "lồng lộn".







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)