Chuyện shock 2011-08-31 16:49:47

Ku Luyện đã bị bắt nè anh em


3be_eaten3 3be_eaten3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
(Dân trí) - Khi bị lực lượng biên phòng đồn biên phòng Na Hình - Văn Lãng (Lạng Sơn) bao vây bắt giữ, Lê Văn Luyện bình thản hỏi: “Tội của cháu có bị chết không? Nếu bị chết thì các chú hãy bắn cháu đi…"
%20%20Uploaded%20with%20ImageShack.us"/>%20%20Uploaded%20with%20ImageShack.us"/>



Tại đồn biên phòng Na Hình, bị can Lê Văn Luyện bước đầu khai nhận đã thực hiện vụ giết người, cướp tiệm vàng Ngọc Bích kinh hoàng. Sau đó, đối tượng bỏ trốn lên Lạng Sơn tại nhà cô ruột rồi nhờ chú dẫn sang Trung Quốc ẩn náu. Trên đường vượt biên, Lê Văn Luyện đã chôn giấu một số vàng tang vật của vụ án.

%20%20Uploaded%20with%20ImageShack.us"/>




Thượng tá Nguyễn Năng Nhạ - Đồn trưởng Đồn biên phòng Na Hình - Văn Lãng (Lạng Sơn) cho biết Luyện đã trốn lên nhà cô ruột lấy chồng tại bản Nà Tổng - Trùng Khánh - Văn Lãng là 1 trong 3 xã đồn Biên phòng Na Hình quản lý. Qua thông tin của lực lượng trinh sát, xác định đối tượng Lê Văn Nghi là chú rể của Luyện có xuất cảnh qua biên giới với lí do lấy phân bón vào ngày 31/8.



Uploaded with ImageShack.us

3ahhyes3





“Đối tượng còn trẻ chưa biết tiếng Trung Quốc, rất có thể lại là lần đầu sang Trung Quốc nên chúng tôi nhận định đối tượng cần phải có người giúp đỡ. Chúng tôi đã triển khai 3 mũi lớn chặn tất cả các cửa đối tượng có thể về VN để truy bắt đối tượng.


Cho đến 16h chiều nay, ngày 31/8, khi phát hiện đối tượng Lê Văn Luyện đang đi cùng Vàng Văn Trai, được nhận định chính là đối tượng hôm kia đưa Luyện sang Trung Quốc và đối tượng Lê Văn Nghi đang trên đường về Việt Nam, chúng tôi đã triển khai bắt cả 3 đối tượng”, thượng tá Nguyễn Năng Nhạ cho biết.




Thượng tá Nhạ cho biết thêm, khi bị bắt, Luyện khá bình tĩnh, không chống đối bởi lẽ rất có thể Lê Văn Luyện định về Việt Nam đầu thú. Vừa bắt được đối tượng, thượng tá Nhạ có hỏi ngay thì đối tượng thừa nhận hắn chính là Luyện, chính là hung thủ và chỉ gây án một mình. Luyện chỉ hỏi khẽ rằng liệu y có bị bắn không. “Tôi lấy hoàn cảnh gia đình để động viên Luyện phải bĩnh tĩnh, suy nghĩ trước khi hành động”.

Trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Nguyễn Văn Dư - PGĐ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: “Khoảng 15h ngày hôm nay 31/8, tại km số 1057 cửa khẩu Na Hình, thuộc thôn Bản Tả, xã Thụy Hùng - Văn Lãng - Lạng Sơn, ngay sát biên giới Trung Quốc, bị can Lê Văn Luyện đã bị lực lượng điều tra công an tỉnh Bắc Giang, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công An, Công an và Bộ đội Biên Phòng tỉnh Lạng Sơn bắt giữ. Hiện đối tượng đang được cơ quan chức năng lấy lời khai. Bước đầu bị can Lê Văn Luyện đã khai nhận hành vi gây án của mình”.

Đến gần 20h tối nay, bị can Lê Văn Luyện vẫn đang bị tạm giữ tại đồn biên phòng Na Hình chưa thể di lý về Bắc Giang vì bị can Luyện bước đầu khai nhận trên đường bỏ trốn đã chôn một số vàng dọc đường nên lực lượng chức năng đang triển khai truy tìm.

VÀ SAU ĐÂY LÀ BẢN TƯỜNG TRÌNH ĐẦU TIÊN CỦA HẮN:


Cũng tầng 2 và tầng 3 tôi chạy xuống cầm con phớ… (đọc không rõ)… 1 nhát vào đầu của ông chủ tôi không thấy gì tôi chạy xuống tầng 2 thấy đứa chị đang cầm điện thoại bàn không dây tôi liền lao vào băm 1 nhát vào tay và đầu nhưng không biết có làm xao (sao) không tôi bởi vì lúc đó trời tối quá tôi không nhìn rõ tôi thấy đứa con gái cả của bà chủ tiệm vàng im lặng tôi đi ra ngoài nhưng lúc tôi ra đến cửa phòng thì đứa bé con út của bà chủ tiệm vàng khóc thì tôi bảo (ngủ đi cháu nó nằm xuống im lặng 1 tí) nó lại khóc tôi không biết làm gì nên lấy phớ cắt cổ em bé. tôi nhìn thấy chiếc điện thoại di động tôi lấy luôn và tôi ra ngoài lại thấy ông chủ tiệm vàng động đậy và lăn ở giữa tầng 2 và tầng 3 xuống chân cầu thang lên tầng 3. tôi băm 1 nhát vào cổ bên trái ông chủ tiệm vàng. Xong tôi chạy lên tầng 3 lấy balô và đi dép… (đọc không rõ)… dao và vỏ dấy (lấy) chiếc phớ đi dửa (rửa) chân…

3be_eaten3




RẤT ĐÁNG TIẾC LÀ KU LUYỆN SINH 18/10/1993- DO ĐÓ CÒN THIẾU 2 THÁNG NỮA MỚI ĐỦ 18 TUỔI. kHUNG HÌNH PHẠT CAO NHẤT CHO LUYỆN LÀ 18 NĂM TÙ GIAM THƯA CÁC BÁC… 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)