Chuyện shock 2012-04-18 17:13:29

Kỳ lạ chuyện ông lão sống khỏa thân suốt hơn... 20 năm


Người đàn ông này không hề mặc quần áo và chỉ ăn bánh gạo trong vòng 20 nay.

[justify]Ông Masafumi Nagasaki,76 tuổi, sống trên hòn đảo hẻo lánh Sotobanari, Nhật Bản rất hiếm khi mặc quần áo và chỉ ăn bánh gạo suốt hơn 20 năm nay. Sotobanari là một hòn đảo rộng khoảng 1km2 thuộc tỉnh Okinawa của Nhật, ông Masafumi Nagasaki cho biết, ông đến sống tại hòn đảo Sotobanari từ đầu những năm 1990.



[justify] Ông [/justify][justify]Nagasaki[/justify][justify]đến sống tại hòn đảo Sotobanari từ đầu những năm 1990. [/justify]


Ông cũng khẳng định: “Tôi đã quyết định chọn hòn đảo này làm nơi an nghỉ cuối cùng cho mình.”Trước đây, ông Nagasaki làm việc trong ngành giải trí của Nhật. Mặc dù gắn bó nhiều năm với ánh đèn sân khấu nhưng ông vẫn quyết định từ bỏ.

Vì hòn đảo hoang vắng, không có bóng dáng người nào nên phần lớn thời gian ông Masafumi đều không mặc quần áo. Lúc đầu, khi mới đến sống trên đảo, mỗi khi chèo thuyền đi bắt cá, ông thường mặc quần áo vì sợ người khác nhìn thấy mình nhưng sau khi biết hòn đảo không có người nên ông cũng… khỏa thân luôn.


Người đàn ông này không hề mặc quần áo và chỉ ăn bánh gạo trong vòng 20 nay.


Buổi sáng thức giấc, ông tập thể dục trên bãi biển, trước khi mặt trời lặn, ông lau dọn lều để tránh bị côn trùng cắn lúc ngủ. Ông Nagasaki đã từng phải ăn côn trùng thay bánh gạo do bão lớn khiến ông không thể sang hòn đảo bên cạnh mua thực phẩm.

Ông Nagasaki cũng cho biết, ông có một sức khỏe rất tốt. Ông nói rằng đã từng có một trận bão tràn qua đảo, cây cối và cả lều của ông đều bị cuốn đi hết nhưng ông vẫn sống sót. Giải thích về việc đến sống trên đảo, ông Masafumi Nagasaki chia sẻ: “Tôi muốn trở về với thế giới tự nhiên, tuân theo quy luật của tự nhiên vì con người không thể đánh bại nó.”




Nơi ở trên đảo của ông chỉ là một túp lều vải đơn sơ cùng một vài vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Hàng tuần, ông Nagasaki sang một hòn đảo bên cạnh để mua nước ngọt và bánh gạo bằng khoản tiền 120 USD (tương đương 2,5 triệu VNĐ) mà gia đình gửi cho ông. Ông cũng cho biết, hòn đảo này sẽ chính là nơi an nghỉ cuối cùng của mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)