Chuyện lạ 2014-01-12 01:55:53

kỳ lạ cụ ông 60 năm....không tắm.


[size=6]Trong suốt một nửa già quãng đời mình, cụ ông Amoo Hadji sống lang thang trong điều kiện sống bẩn thỉu, nguyên sơ nhưng kỳ lạ thay, sức khỏe của cụ vẫn hoàn toàn bình thường.[/size]
Đã hơn nửa già cuộc đời không biết tới việc tắm rửa nhưng cụ ông Amoo Hadji, 80 tuổi, người Iran vẫn có thể sống khỏe mạnh. Đặc biệt là ông Hadji không mắc phải bất cứ căn bệnh da liễu hay bệnh dịch nào nguy hiểm.
 

Rất khó có thể phân biệt được đôi mắt của ông Hadji trên gương mặt lấm lem đất.


 
Ông Amoo Hadji, sống tại làng Dezhgah, thành phố Farashband, tỉnh Fars, Iran đã hơn 60 năm nay gắn liền với cuộc sống nguyên thủy của mình. Do điều kiện sống thiếu thốn, cộng với kém vệ sinh, cơ thể ông Hadji không những trông nhếch nhác, có mùi hôi mà làn da của ông còn đóng vẩy thành những mảnh lớn, nhỏ khác nhau.
 

Đã hơn 60 năm nay, cụ ông này không tắm rửa, vệ sinh cơ thể.


 
Sống cuộc đời của một người vô gia cư nên thứ giá trị nhất trên người cụ ông Hadji là một tẩu thuốc bằng kim loại. Ông Hadji thường lấy phân động vật giả làm thuốc lá mà hút.
 

Chiếc tẩu thuốc giá trị nhất của ông Hadji.


 
Tuy nhiên, thật kỳ lạ là cụ ông này vẫn hoàn toàn khỏe mạnh suốt hàng thập kỷ nay mặc dù điều kiện sống rất thấp và kém vệ sinh.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)