Chuyện lạ 2012-10-29 10:00:51

[LẠ] Cô nàng "đứng đường" tìm đại gia tặng iPhone 5


Cô gái cầm tấm biển có dòng chữ: "Chồng tôi là một người không đáng tin cậy. Anh ta không cho tôi điện thoại iPhone 5. Tôi đang tìm kiếm một đại gia giàu có!".
Vào ngày 20/10 vừa qua, cửa hàng Apple lớn nhất châu Á đã khai trương tại Trung Quốc. Cửa hàng này nằm trên phố mua sắm lớn Wangfujing ở trung tâm Thủ đô Bắc Kinh, với diện tích 2.300m2. Nhân dịp khai trương, rất nhiều fan của Apple đã có mặt tại đây để được ngắm những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.


Cô gái cầm tấm biển có dòng chữ: "Chồng tôi là một người không đáng tin cậy. Anh ta không cho tôi điện thoại iPhone 5. Tôi đang tìm kiếm một đại gia giàu có!".

Tuy nhiên, một cảnh tượng ở bên ngoài cửa hàng Apple cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người không kém. Một cô gái đã đứng trước cửa cửa hàng Apple và cầm theo một tấm bảng để tìm người tặng cho chiếc điện thoại iPhone 5.

Cô gái này khoảng tầm 23 đến 26 tuổi, cô mặc một chiếc áo khoác màu đỏ, đeo kính và trên tay cầm tấm bảng có dòng chữ: "Chồng tôi là một người không đáng tin cậy. Anh ta không cho tôi điện thoại iPhone 5. Tôi đang tìm kiếm một đại gia giàu có!"


Cô gái này có ngoại hình khá xinh đẹp.


Mọi người đều hiểu rằng, cô gái này đang tìm kiếm mọi người đàn ông sẵn sàng mua tặng cho cô một chiếc điện thoại iPhone 5. Nhiều người nghĩ rằng, cô ấy chỉ thích gây sự chú ý và trêu tức người chồng của mình. Một người qua đường nhận xét: "Cô ấy nghĩ rằng là như thế thì sẽ có người mua điện thoại cho cô ấy sao? Thật buồn cười! Tôi nghĩ cô gái này muốn được nổi tiếng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)