Nghệ thuật - blog 2010-11-23 15:20:35

Là con gái, tôi sẽ không bao giờ lấy... trai nghèo


Chớ trách những người chọn vợ, chọn chồng giàu có mà hãy trách bản thân mình nếu như không chọn được vợ hoặc chồng giàu có.



Ảnh minh họa Là một cô gái, khi lấy chồng, tôi cũng đòi hỏi người con trai mình lấy phải có của cải và giàu có. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi có nhiều người đàn ông muốn lấy vợ giàu và mong chờ của hồi môn từ nhà vợ. Đây là điều rất bình thường và phù hợp với xã hội hiện tại.

Tôi sinh ra trong gia đình khá giả, sung sướng từ bé, luôn có người giúp việc trong nhà. Bố mẹ tôi dành cho những đứa con tất cả những gì tốt nhất từ ăn uống, học hành, vật dụng…v.v để thỏa mãn nhu cầu.

Tôi lớn lên xinh đẹp, học hành không thua kém ai. Ai cũng coi tôi là một tiểu thư xinh đẹp, lá ngọc cành vàng. Và mọi người ngầm định, người nào lấy tôi cũng phải tương xứng với tôi. Gia đình nào thông gia với gia đình tôi cũng phải “môn đăng hậu đối”.

Có ba chàng trai đã đến với tôi:
Chàng trai thứ nhất là một chàng sinh viên thời tôi còn đi học. Phải nói anh ta can đảm hơn tất cả những kẻ mà chỉ dám nhìn tôi, ngưỡng mộ tôi nhưng không dám bày tỏ vì tôi xinh đẹp, học giỏi, đến trường bằng xe máy đẹp không thì ô tô chở. Anh chàng này đến với tôi bằng sự si tình, tôn thờ nhan sắc của tôi. Phải nói anh chàng có nhiều tài lẻ, bày tỏ tình yêu chân thành, lãng mạn. Song bằng chiếc xe đạp và những câu thơ tình, sau khi chạm ngõ căn biệt thự nhà tôi một lần, anh ta không còn đủ can đảm để đến bấm chuông lần hai vì đơn giản, ánh mắt tôi dành cho anh ấy là sự chê bôi “đũa mốc chòi mâm son”.

Chàng trai thứ hai là một chàng đồng nghiệp, cũng rất ngưỡng mộ tôi. Tuy kinh tế của gia đình anh này có khá hơn chàng sinh viên nghèo kia nhưng khi được hỏi nếu lấy tôi, anh sẽ cho tôi ở đâu, sẽ lo được cho tôi những gì thì anh chàng choáng thật sự. Khi tôi bảo khi lấy tôi, anh có lo được nhà cho hai vợ chồng ở riêng không? Mới câu hỏi này thôi đã thấy anh ta không còn dám vác mặt đến. Và nếu có cho tôi lựa chọn, tôi cũng sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một người mà hoàn cảnh kinh tế không bằng nhà tôi.

Chàng trai thứ ba là con một người bạn đồng nghiệp của bố tôi. Tất nhiên, bạn bố tôi cũng phải là người lắm tiền nhiều của. Vì vậy, con trai bác ấy cũng là một công tử đại gia. Anh ấy đến nhà tôi bằng “xế hộp”, rủ tôi đi chơi tại những nơi sang trọng nhất. Địa vị anh ấy cũng là giám đốc hoặc phó giám đốc công ty nhà anh ấy.

Chưa lấy anh ấy, tôi đã biết anh ấy có nhà riêng, tiện nghi mua sắm đầy đủ, chỉ cần người về ở nữa là xong. Với một người đàn ông giàu có như thế, tôi thấy rất tương xứng với mình và việc nhận lời lấy chàng trai thứ ba đã có sẵn trong đầu tôi ngay từ khi mới gặp mặt

Ai sống cũng phải kiếm tiền cả, lấy chàng trai thứ ba, chúng tôi đã có sẵn tiền của, vật chất từ trước, chỉ việc kiếm thêm trang trải cuộc sống, tất sẽ cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn. Nếu tôi lấy chàng trai thứ nhất và thứ hai, cuộc sống của tôi sẽ khổ, điều này không phải bàn cãi.

Do đó chớ trách những người chọn vợ, chọn chồng giàu có mà hãy trách bản thân mình nếu như không chọn được vợ hoặc chồng giàu có.







Mình lấy vợ,cuộc sống ổn định rồi ….nhưng khi đọc cái bài viết này mà lòng thấy nôn nao bất thường …. 3bored3


Yêu cầu ae cho đánh giá 3congratz3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)