Bóng đá 2011-04-20 16:12:19

[La Copa del Rey] CK Cúp Nhà Vua TBN<>Real vs Barca(Mestalla)Bạn Chọn Ai ??



02h30 ngày 21/4, Barcelona - Real Madrid: ‘Siêu kinh điển’ cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải
Sẽ không còn có chuyện bất phân thắng bại như ngày 17/4 vừa qua. Real và Barca sẽ phải “chiến đấu đến chết” cho danh hiệu Cup nhà Vua.
Giấc mơ 18 năm của Real
Trong đội hình của Real hiện tại, không có một ai đã từng được nâng cao chức vô địch Cup nhà Vua bởi lần gần đây nhất đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang ở sân chơi này đã cách đây 18 năm. Mùa giải 1992/1993, “Kền kền trắng” xuất sắc đánh bại Zaragoza 2-0 để bước lên bục cao nhất, nhưng cũng kể từ đó, chiếc Cup nhà Vua cứ lảng tránh đội bóng chủ sân Bernabeu.


Nếu nhìn vào các con số thống kê của lịch sử, Barca đang có phần nhỉnh hơn Real. Dù giữ kỷ lục 36 lần chơi trận chung kết nhưng Real chỉ thắng 17 lần, đạt tỷ lệ thành công có 47%, kém xa tỉ lệ thành công của Barca với 25 lần giành chiến thắng trong 34 lần có mặt ở chung kết. Đặc biệt, thành tích đối đầu trực tiếp trong thời gian gần đây cũng cho thấy Barca “khủng” hơn khi bất bại trong 6 lần đụng độ mới nhất (thắng 5, hòa 1).
Tuy nhiên, CĐV của Real có một điểm tựa để hi vọng là cái duyên của Jose Mourinho ở cup quốc gia. Tính cả trận này, Mourinho tham dự 5 trận chung kết Cúp Quốc gia, trong đó, ông từng vô địch ở quê nhà năm 2003 cùng Porto, vô địch ở Anh cùng Chelsea năm 2007 và mùa giải trước là trên cương vị HLV của Inter Milan. Trận chung kết Cúp Quốc gia duy nhất mà "Người đặc biệt" để thua chính là thất bại trước Benfica năm 2004.

Chờ đòn "độc" từ Mourinho và Guardiola
Trong trận đấu lượt đi La Liga 2010/11, Real đã để Barca quần cho tơi tả với tỷ số kinh hoàng 5-0, khiến không ít người tin rằng trình độ của Mourinho và các học trò vẫn còn kém đại kình địch một khoảng rất xa. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đãnh nhanh chóng “thu hẹp” khoảng cách này bằng một trận đấu ấn tượng vào ngày 17/4 vừa qua.
Dù bị dẫn trước và phải thi đấu với 10 người từ phút 51 (Albiol bị thẻ đỏ), Real vẫn buộc đối thủ phải chia điểm. Dù kết quả trên khiến Real gần như hết cơ hội bám đuổi đối thủ trong cuộc đua tới ngai vàng La Liga (vẫn kém 8 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu), nhưng dù sao “Kền kền trắng” đã thể hiện một bộ mặt tích cực, đáng để hi vọng cho cuộc báo thù tại Cup nhà Vua và Champions League.


Mourinho là một con cáo già, nhưng Pep Guardiola hẳn cũng không phải là tay vừa. Chắc chắn vị chiến tướng của Barca cũng đã phải suy nghĩ nát óc để có được chiêu độc "đáp trả” Mourinho sau khi có phần thất thế trước đối thủ này tại Bernabeu. Câu tuyên bố “Tôi đã có cách đánh bại Real” của Pep khiến người hâm mộ tò mò. Tất cả đều đang háo hức chờ đợi những miếng đòn hiểm mà Mou và Pep sẽ tung ra trong trận chung kết Cup nhà Vua.
[size=3]Chưa mùa giải nào “cuộc nội chiến Tây Ban Nha” giữa Barca và Real lại diễn ra nhiều đến thế. 2 trận tại La Liga, 1 ở CK Cúp nhà Vua TBN và 2 ở bán kết Champións League.[/size] [size=3]
Chưa bao giờ Leo Messi và Cris Ronaldo lại ganh đua quyết liệt đến thế trong cuộc đua đến các danh hiệu Vua phá lưới như ở mùa giải này. Ở La Liga, Leo Messi đang dẫn đầu danh sách Pichichi với 30 bàn thắng. Trong khi đó Cris Ronaldo bám đuổi ngôi sao người Argentina một cách gắt gao với chỉ 1 bàn ít hơn, 29 lần lập công.[/size]


Sau trận tranh Cup Nhà Vua hôm nay, Real còn đấu với Barca thêm hai trận kinh điển nữa ở bán kết Champions League. Trận lượt đi sẽ diễn ra ở sân Bernabeu ngày 27/4, trận lượt về diễn ra sau đó một tuần (3/5) ở Nou Camp.
[size=4]Tỷ lệ cược :(Sân trung lập)[/size]
[size=4]Barca vs Real 0 : 1/2 2.05 1.85[/size]
[size=4]thắng -hòa : Barca vs Real : 1.96 3.61 3.65[/size]
[size=4]Tài Xỉu :[/size]
[size=4]0.52 2.5 0.79[/size]
[size=4]0.84 2.3/4 0.92[/size]
[size=4]Thành tích đối đầu :[/size]
[size=4]Real - Barca : 1 - 1[/size]
[size=4]Barca - Real : 5 - 0[/size]
[size=4]Real - Barca : 0 - 2[/size]
[size=4]Barca - Real : 1 - 0[/size]
[size=4]Real - Barca : 2 - 6[/size]
[size=4][/size]
Bạch tuộc Iker dự đoán Real Madrid chiến thắng
Bạch tuộc dự đoán Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua
- Sau khi dự đoán đúng kết quả trận Barca-Real ở vòng 32 Liga, bạch tuộc Iker tiếp tục được tín nhiệm cho trận chung kết Cúp Nhà vua. Và chú bạch tuộc nặng 16kg đã lựa chọn thầy trò HLV Mourinho.
Trước thềm trận Real-Barca tại Bernabeu hồi cuối tuần, bạch tuộc Iker đoán trận đấu diễn ra với kết quả hòa. Và đúng như Iker tiên đoán, hai CLB giàu truyền thống nhất xứ bò tót đã hoà nhau với kết quả 1-1.
Ngoài Iker (đặt theo tên thủ thành Iker Casillas), một chú bạch tuộc nhẹ hơn, 1,5 kg có tên Iniesta (theo tên ngôi sao Iniesta của Barcelona) lại dự đoán Real Madrid đánh bại Barcelona.
Do vậy, trước thềm trận chung kết cúp Nhà vua, màn lựa chọn thức ăn của Iker thu hút sự chú ý của dư luận. Một lực lượng đông đảo giới truyền thông, báo giới có mặt ghi hình, quay video chú bạch tuộc Iker.
Và hôm 19/4, Iker trổ tài dự đoán ở viện hải dương học tại thị trấn Benalmadena (Malaga). Sau 10 phút đắn đo, cuối cùng Iker lại chọn hộp thức ăn bên trong có cờ màu trắng của Real Madrid. Các nhân viên ở viện hải dương học đã để trong mỗi hộp thức ăn giống nhau và cuối cùng, Iker đặt niềm tin vào Real Madrid.
Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Busquets, Adriano; Xavi, Mascherano, Iniesta; Villa, Messi, Pedro.
Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo; Khedira, Alonso; Ronaldo, Ozil, Di Maria; Adebayor.


3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

(Nguồn : Tổng hợp)
[size=4]Fan VY chọn ai nào ??[/size]
[size=4]3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)