Chuyện lạ 2015-05-27 06:00:07

Lạ lùng "dịch vụ phá trinh" ở Nhật


Rất nhiều phụ nữ độ tuổi 30 ở Nhật đã sử dụng dịch vụ phá trinh tiết để trở nên quyến rũ hơn trong mắt người chồng tương lai.

Trong xã hội Nhật Bản hiện nay, tình trạng kết hôn muộn cùng với lối sống độc thân dẫn đến việc nhiều phụ nữ vẫn còn trong trắng ở độ tuổi 30. Trong quá khứ, trinh tiết của phụ nữ là vấn đề cực kỳ quan trọng vì nam giới thường tìm kiếm những người vợ đồng trinh, thế nhưng trong cuộc sông hiện đại, chuyện còn trinh khi kết hôn lại trở thành một bất lợi với chị em vì nó đồng nghĩa với việc họ có rất ít kinh nghiệm trong chuyện chăn gối.

Để giải quyết được vấn đề tế nhị nói trên, nhiều phụ nữ Nhật đã tìm đến dịch vụ phá trinh có tên gọi Lost Virgin Cafe để thực hành “chuyện ấy” trước khi lấy chồng.


Nhiều phụ nữ nhật không tự tin vì vẫn còn trinh ở tuổi 30 

Dịch vụ được cho là “phi lợi nhuận” này được một người đàn ông tên Masato mở ra. Những người muốn tham gia chỉ cần đăng ký trên website và trả tiền phòng khách sạn (khoảng 10.000 Yen – tương đương hơn 1,7 triệu VND), còn lại quá trình “phá trinh” sẽ được thực hiện miễn phí.

Yêu cầu đối với các ứng viên tham gia dịch vu này là phải có sức khoẻ tốt, không bị mắc bệnh tình d..ục, đồng thời không được có hôn ước gì trong thời gian sử dụng dịch vụ. Những ứng viên không sạch sẽ hoặc cơ thể “nặng mùi” sẽ không được chấp nhận. Bao cao su sẽ được cung cấp miễn phí khi “hành sự” nhưng bên cạnh đó, các ứng viên được khuyến khích tự tránh thai trước để phòng ngừa những sự cố ngoài ý muốn.


Nhiều người tìm đến dịch vụ Lost Virgin Cafe để thực hành “chuyện ấy” trước khi lấy chồng

Theo tìm hiểu, Masato là người duy nhất trực tiếp thực hiện dịch vụ phá trinh kỳ quặc này. Trong mô tả trên website, đó là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, cao gần 1.7m, nặng tầm 72kg và có 14% chất béo trong cơ thể. Dù không cung cấp bất cứ hình ảnh nào nhưng Masato tự nhận mình “không đặc biệt đẹp trai”, bù lại cơ thể không “rậm lông” và không bị nặng mùi. Công việc thường ngày của anh này là thiết kế và tư vấn website.


Giao diện website của dịch vụ Lost Virgin Cafe

Mataso tự nhận mình là một “bậc thầy về trinh tiết” và đã giúp hơn 200 phụ nữ phá trinh, nhờ đó mà họ có thể thực hành chuyện giường chiếu trước khi lấy chồng. Theo quan điểm của Mataso, phụ nữ không có kinh nghiệm về tình d..ục thì cũng như chiếc điện thoại smartphone không có internet vậy, họ sẽ giống như một sản phẫm lỗi mà không người đàn ông nào thấy hứng thú cả.

Dù dịch vụ này vẫn còn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng, tuy nhiên hiện vẫn có một danh sách dài các ứng viên đăng ký tham gia, lịch “làm việc” của Mataso đã kín trong 2-3 tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)