Chuyện lạ 2012-11-30 02:21:43

[LẠ] "Người khổng lồ xanh" phiên bản phụ nữ



[size=6]Người phụ nữ này phình to như nhân vật Hulk - Người khổng lồ xanh.[/size]
Bà Helen Stephens, 50 tuổi đến từ Wednesbury, West Midlands, người bị mắc 1 chứng bệnh hiếm gặp, Hội chứng Stiff-Person đã tự ví mình là anh hùng Hulk trong bộ truyện tranh trẻ em sau khi các bắp thịt của bà phình to gấp 5 lần mỗi khi trở bệnh.
 

Bà Helen mắc chứng bệnh Stiff-person hiếm gặp.

 
Bà nói: “Tôi nhìn rất to lớn và thậm chí tôi còn tự gọi mình là Hulk, Arnie (Arnold Schwarzenegger) hoặc Rambo. Tôi như vận động viên thể hình ấy.”
 
Một cơn động kinh có thể làm cơ thể bà đông cứng và vĩnh viễn bị sưng nếu bà không được điều trị kịp thời. Bà được chẩn đoán bị hội chứng Stiff-person sau khi bắt đầu bị co thắt và gặp vấn đề về đi bộ sau một tai nạn xe hơi cách đây 14 năm.
 
Các bác sĩ ban đầu rất bối rối vì không biết bà mắc bệnh gì và bà thậm chí còn bị nghĩ là bị bệnh thần kinh khi cứ liên tục tìm kiếm thông tin về căn bệnh kì lạ của mình.
 
Hội chứng này cuối cùng đã được chẩn đoán vào năm 2004 bởi nhóm nghiên cứu thần kinh học tại Bệnh viện thành phố Birmingham. Bà đã được bác sĩ cho sử dụng thuốc an thần để kiểm soát sự tê cứng, đau và sưng cơ.
 
Helen chia sẻ: “Tôi có cảm tưởng cơ bắp đang xé toác người tôi ra và trọng lượng cơ thể tôi tăng lên nhanh chóng. Nếu tôi không được dùng thuốc an thần kịp thời, cơ thể tôi sẽ căng cứng, và tôi sẽ không thể áp dụng được bất kì liệu pháp trị liệu nào.”
 

Bà thường bị căng cứng cơ và có thể chết nếu không được điều trị kịp thời.

 
Mặc dù bà luôn mang theo mình một bức thư cảnh báo các chuyên gia y tế về tình trạng sức khỏe và hướng dẫn họ làm thế nào để chữa bệnh cho bà, Helen vẫn bị các cán bộ ở bệnh viện thành phố Winson Green lờ đi khi bà được đưa vào đây.
 

Helen khi còn nhỏ.

 
Bà chia sẻ: "Tôi đã đưa bức thư cho các y bác sĩ nhưng họ để tôi nằm trên giường trong 2 tiếng đồng hồ mà không đưa ra liệu pháp trị liệu nào. Tôi có thể bị chết nếu không được chữa trị kịp thời trong vòng mấy phút đồng hồ."
 

Helen tự ví mình như Người khổng lồ xanh mỗi khi trở bệnh.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)