Chuyện lạ 2013-05-26 02:51:44

[LẠ] Phải chụp ảnh bên toilet gia đình, trai Ấn Độ mới được lấy vợ


[size=6]Muốn được đăng ký kết hôn trong lễ cưới tập thể của chính quyền, những chú rể của hạt Sehore phải có bức ảnh chứng minh được gia đình có nhà vệ sinh riêng khép kín.[/size]
Dường như đủ tuổi, hành vi dân sự hay tự nguyện từ hai phía vẫn chưa phải là điều kiện đủ đối với những nam thanh niên muốn kết hôn ở hạt Sehore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Theo luật lệ địa phương, những chú rể phải gửi một tấm ảnh chụp chân dung bên… toilet nhà mình để được phép đăng ký lễ kết hôn tập thể do chính quyền tổ chức.


Bức ảnh chụp chú rể bên nhà vệ sinh gia đình mới là điều kiện đủ để đăng ký kết hôn (ảnh minh họa).


Chú rể sẽ nộp kèm đơn xin kết hôn trong "hồ sơ" của mình. Bằng tất cả những phương tiện kỹ thuật sẵn có như điện thoại, máy ảnh thậm chí thuê từ studio, các chú rể tương lai đều cố gắng gửi càng sớm càng tốt ảnh của mình.


Bức ảnh như một lời cầu hôn dí dỏm gửi đến cô dâu đồng thời xin phép gia đình nhà gái.


Do sự thiếu thốn nhà vệ sinh ở hạt Sehore, chính quyền địa phương đã đưa ra giải pháp độc đáo này nhằm nâng cao đời sống cũng như nhận thức cho người dân.

Trước kia, MKY thường nhận được lợi ích với điều kiện gia đình có toilet riêng khép kín. Mỗi cặp đôi kết hôn dưới sự tổ chức của chính phủ sẽ nhận được một khoản tiền tài trợ 15.000 Rupi tương đương 5.600.000 VNĐ trợ cấp và những vật phẩm hữu ích. Nhưng nay, để tránh gian lận hay đưa thông tin sai lệch, tổ chức đã yêu cầu các chú rể phải chụp ảnh mình đứng bên toilet nhà mình như một hình thức để chứng minh tính thiết thực của thông tin khai báo.


Lễ kết hôn tập thể do chính quyền tổ chức đem lại nhiều lợi ích cho cặp vợ chồng đăng ký.


"Chúng tôi không chỉ yêu cầu các chú rể chụp ảnh nhà vệ sinh gia đình mà còn phải chụp chung với chúng.", Kavindra Kiyawat - một nhân viên của MKY cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)