Truyện tranh 2009-07-13 05:30:19

La Toya Jackson: "Michael Jackson bị sát hại vì tiền"


(TT&VH Online) - Hơn 2 tuần sau khi ông vua nhạc Pop đột ngột qua đời, cả thế giới vẫn đặt dấu hỏi về nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của anh. Mới đây chị gái của Michael là La Toya đã phát biểu với báo chí: “Michael đã bị người ta sát hại. Tôi cho rằng là vì tiền của nó. Michael đáng giá hơn 1 triệu USD và xung quanh nó chỉ rặt những kẻ hám lợi và đào mỏ”.

La Toya muốn ám chỉ đến âm mưu moi tiền của rất nhiều người. “Nó bị vây quanh bởi vô số những kẻ chẳng ra gì. Michael là người khiêm tốn, trầm tính và giàu lòng thương người. Và nó đã bị người ta lợi dụng”.




La Toya Jacksons: "Michael Jackson bị sát hại vì tiền"


Thêm vào đó, La Toya cho biết cô cũng dự đoán được sự ra đi của em trai mình. Nhìn vào lịch trình dày đặc của tour diễn tái xuất ở London, cô đã không khỏi rùng mình mà nói với gia đình: “Chẳng ai có thể hoàn thành được điều đó. Nó sẽ chết mất thôi”.

Jackson đã bị những kẻ trục lợi ép phải thực hiện 50 đêm diễn ở London, chính bọn chúng đã tách anh ra khỏi gia đình. Những kẻ này coi Michael là "con gà đẻ trứng vàng" và cũng chính chúng khiến anh trở nên nghiện ngập. “Tôi nghĩ là cả hệ thống của Michael đã vô cùng sững sờ khi nó qua đời đột ngột như vậy”. La Toya cho biết thêm, số trang sức quí giá trong nhà ông hoàng nhạc Pop đã không cánh mà bay còn tiền mặt thì chẳng tìm thấy ở đâu mặc dù Jackson đã cất giữ rất nhiều tiền trong nhà.

La Toya cũng cho tiết, cô sẽ cố gắng hết sức để có thể giúp làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của em trai mình. “Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cho tới khi tôi tìm ra được người phải chịu trách nhiệm. Không phải vì tiền, tôi chỉ muốn tìm lại công bằng cho Michael. Tôi sẽ không để yên cho tới khi làm sáng tỏ được câu hỏi ai và điều gì đã khiến em trai tôi ra đi”.

Trong cuộc phỏng vấn, La Toya cũng bộc bạch về khoảng thời gian u ám khi hay tin em trai qua đời. Đang trên đường phóng đến bệnh viện thì mẹ gọi cho cô và gào lên: “Nó chết rồi”.

“Tôi đã suýt bị tai nạn”, cô nói. Và rồi cô vội vã chạy đến bên mẹ và các con của Michael lúc đó đang gào khóc dữ dội.

Kim Thoa (theo Bild)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)