Chuyện lạ 2013-01-09 04:13:57

[LẠ] Trung Quốc: "Mỹ Nhân trung cổ" tung tiền như rác



Người phụ nữ kì lạ tìm niềm vui bằng cách tung tiền trên khắp các đoạn đường cô đi qua.
Người phụ nữ này xuất hiện vào buổi trưa ngày 6 tháng 1 vừa qua tại quảng trường khu trung tâm mua sắm Vạn Đạt, thành phố Ninh Ba, Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt thanh tú và mặc bộ đồ cổ trang. Người phụ nữ kì lạ thu hút sự chú ý của mọi người và kéo theo không ít người đi theo sau để… nhặt tiền mà cô ném ra từ chiếc túi đen cầm trên tay của mình. Được biết, tất cả các tờ tiền cô ném ra đều cùng mệnh giá 100 tệ (khoảng 330.000 VNĐ).

 


"Mỹ nhân trung cổ" xuất hiện tại quảng trưởng của khu trung tâm mua sắm Vạn Đạt.

 


Điều đáng tiếc là khi nhóm phóng viên báo chí đến hiện trường đã không còn “bắt gặp” được người phụ nữ kì lạ này, nhóm phóng viên tìm đến hỏi cô Trịnh, người chứng kiến từ đầu đến cuối được cho biết: “Lúc đầu, tôi bị gây chú ý bởi tiếng cười rất lớn ở tầng 2 khu mua sắm, một người phụ nữ ăn mặc kì lạ cứ thế rải tiền ở khu nghỉ giải lao của nhân viên, chưa đầy 10 phút, do sự nhắc nhở của bảo vệ, cô ấy di chuyển ra phía quảng trường”.
Cứ mỗi lần ném tiền, người phụ nữ này vừa cười to vừa lẩm bẩm: “Cho các người biết thế nào là niềm vui này, ta ném tiền cho các người nhặt đây!”. Đến khoảng 12h16 phút, cô nói to: “Ta hết rồi, tiền hết sạch rồi!” sau đó đi về hướng xe buýt và biến mất. Ước tính số tiền ném ra rơi vào khoảng 5.000 - 10.000 tệ ( khoảng 17 đến 33 triệu đồng).
 


Những tờ tiền mệnh giá 100 tệ vung ra không tiếc tay.

 


Được biết, vào khoảng 12h13 phút, khi quản lí của khu trung tâm mua sắm Vạn Đạt nắm bắt được thông tin về người phụ nữ này họ đã cho xe điện chạy vòng quanh trong ngoài một lúc nhưng không gặp được cô. Họ khẳng định với nhóm phóng viên rằng đây là sự việc ngẫu nhiên, không phải hình thức quảng cáo hoặc thu hút khách hàng, không hề có bất kì sự sắp đặt nào.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)