Sao thế giới 2015-03-02 03:42:28

Lady Gaga sẽ tổ chức đám cưới ở biệt thự triệu đô


Thông tin từ trang Dailymail cho biết, Lady Gaga và nam diễn viên Taylor Kinney đang tất bật lên kế hoạch tổ chức đám cưới chỉ hơn một tuần sau khi đính hôn. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra tại biệt căn biệt thự sang trọng, trị giá 23 triệu USD ở thành phố biển Malibu mà nữ ca sĩ mới tậu hồi năm 2014.
Cận cảnh nhẫn cưới của Lady Gaga.

Căn biệt thự nằm trên ngọn đồi, bao quanh bởi núi non, được Lady Gaga miêu tả như thiên đường với 5 phòng ngủ, 12 phòng tắm. Ngoài ra, bên trong còn có đầy đủ rạp chiếu phim, phòng gym, bể bơi, hầm rượu rộng lớn và phòng chơi bowling.
Giọng ca Born this way đã ngỏ ý mời danh ca Tony Bennett biểu diễn trong lễ cưới với ca khúc Cheek To Cheek. Những bạn bè thân thiết trong làng giải trí của cô như Kelly Osbourne, nhà thiết kế Donatella Versace… cũng sẽ không thể vắng mặt trong sự kiện trọng đại này.
Lady Gaga hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Hiện, nữ ca sĩ 28 tuổi đang tận hưởng hạnh phúc ngất ngây khi chuẩn bị lên xe hoa. Sau lễ trao giải Oscar, Lady Gaga ngay lập tức đến Chicago thăm chồng sắp cưới. Tại đây, cô đã mở tiệc mừng cùng các đồng nghiệp của Taylor Kinney.
Trước đó, khi gặp gỡ các phóng viên trên thảm đỏ Oscar lần thứ 87, Lady Gaga cũng tiết lộ về màn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào của họ vào đúng ngày 14/2. "Đầu tiên anh ấy trao cho tôi một chiếc nhẫn kẹo, thật bất ngờ và tôi đã khóc. Tôi liền gật đầu. Sau đó, anh ấy mới trao cho tôi chiếc nhẫn kim cương hình trái tim. Tôi yêu chiếc nhẫn bằng kẹo biết bao" - nữ ca sĩ chia sẻ.
Căn biệt thự ở Malibu của nữ ca sĩ.

Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)