Thần tượng của bạn 2010-12-06 08:25:57

Lady Gaga trông như xác chết


[size=2]Những khách hàng có mặt tại cửa hàng Chanel ở Milan, Italy được một phen 'sợ chết khiếp' khi ngôi sao đình đám bước vào. Cô mặc trang phục và make-up như một xác chết, gương mặt không biểu hiện chút cảm xúc gì.

[/size] Gây sốc không kém bộ váy thịt trước đây, trang phục xác chết lần này của Lady Gaga thêm một lần nữa khẳng định phóng cách thời trang kỳ dị có một không hai của cô nàng. Lady Gaga đang cùng rất nhiều nghệ sĩ khác tại Hollywood đứng ra kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho các quỹ từ thiện vì nạn nhân bị mắc căn bệnh AIDS.



Hình ảnh của Lady Gaga trong chiến dịch Digital Life Sacrifice. Ảnh: Splash News.
Bộ trang phục này được lấy từ ý tưởng của chiến dịch từ thiện, mang tên Digital Life Sacrifice. Các nghệ sĩ đóng cửa trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, đưa các hình ảnh mình nằm trong quan tài lên trang cá nhân để kêu gọi các fan ủng hộ nếu muốn thần tượng của mình quay lại sử dụng mạng xã hội như trước kia.

Sau vài ngày thực hiện chiến dịch Digital Life Sacrifice, bản thân Lady Gaga đã quyên góp được 200.000 USD từ người hâm mộ. Và như để thúc đẩy thêm hiệu quả cho chiến dịch từ thiện, Lady Gaga "tô đậm" thêm "cái chết" của mình bằng một trang phục đáng sợ. Nhiều người ở cửa hàng cho biết, họ thậm chí không nhận ra nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga bởi vì quá sợ hãi, khuôn mặt cô được che bằng một chiếc mạng mỏng đính cườm.







Nhiều người sợ phát khiếp khi nhìn thấy 'xác chết' Lady Gaga.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)