Bóng đá 2012-10-02 12:52:42

Lại bị bỏ rơi, Rio Ferdinand tính giã từ tuyển Anh


(BongDa168.com)- Cựu hậu vệ Man Utd, Gary Neville tiết lộ HLV Roy Hodgson sẽ không triệu tập Rio Ferdinand. Chính bởi vậy, cầu thủ Quỷ đỏ đang tính nước từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Terry đã từ giã tuyển Anh. Chính bởi vậy, Rio Ferdinand tràn trề hy vọng được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia. Song hậu vệ Man Utd vừa bị dội một gáo nước lạnh.
“Hai năm qua, Rio gần như không thi đấu cho tuyển Anh. Hodgson đang hướng tới World Cup 2014. Ferdinand là cầu thủ có đẳng cấp nhưng ở World Cup tới, anh ấy đã 35 tuổi. Roy nói không muốn triệu tập những cầu thủ 34, 35 tuổi bất kể đã có 70, 80 lần thi đấu quốc tế đi chăng nữa”, Gary Neville, trợ lý HLV tuyển Anh phát biểu trên truyền hình vào đêm thứ Hai vừa rồi.

Rio Ferdinand (phải) sẽ bị Hodgson bỏ rơi vì tuổi tác?
Trong bối cảnh Terry không còn, nếu HLV Roy Hodgson vẫn không triệu tập Ferdinand, đây sẽ là đòn đánh mạnh vào lòng tự trọng của trung vệ Quỷ đỏ. Trước đó ít ngày, HLV Alex Ferguson cũng công khai lên tiếng yêu cầu Rio từ giã tuyển Anh để tập trung thi đấu cho Man Utd. Theo Daily Mail, cựu trung vệ Leeds vì thế sẽ tuyên bố nghỉ hưu.
Đêm 12 và 16/10 sắp tới, tuyển Anh sẽ lại ra sân thi đấu vòng loại World Cup 2014 lần lượt gặp San Marino, Ba Lan. Nếu không được triệu tập lần này, cơ hội cho Rio trở lại Tam sư coi như chấm hết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)