Tin tức - pháp luật 2013-12-27 00:45:05

laị chết khi bị....."tạm giam".


Hay tin anh Đỗ Duy Việt (47 tuổi, trú tại xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) chết trong nhà tạm giữ công an huyện, vài ngày nay, nhiều người thân và xóm làng đã kéo đến chia buồn với chị Lê Thị Chiến (vợ anh Việt). Nhiều người bàn tán xôn xao và nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của người đàn ông trung niên này.
 
 
 

 
 
Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân cho gia đình an táng. Ảnh: Lê Hoàng
 
 
Theo trình bày của chị Lê Thị Chiến, vào chiều ngày 21/12, một số cán bộ công an và lãnh đạo xã Luận Thành đến nhà tìm gặp anh Việt và đề nghị khai báo về việc bị hàng xóm tố cáo đã xâm hại con gái họ.
 
 
Tối cùng ngày, công an mời anh Việt lên trụ sở xã tiếp tục thẩm vấn, sau đó dẫn giải về công an huyện. Ba ngày sau, gia đình nhận được tin báo lên làm thủ tục nhận xác anh Việt.
 
 
Ông Đỗ Duy Vương (anh trai anh Việt) cho biết, khoảng 11h ngày 24/12, người của xã vào báo Việt đã treo cổ tự vẫn trong nhà tạm giam của công an huyện.
 
 
“Tại hiện trường nơi em tôi treo cổ, có một chiếc khăn màu đỏ do em dâu tôi đưa cho nó quàng lúc rời khỏi nhà, sợi dây đang buộc ở cửa sổ, một đầu thả lủng lẳng sát thành giường”, ông Vương kể.
 
 
 

 
 
Chị Lê Thị Chiến (trái) và người thân bàng hoàng trước cái chết bất thường của anh Việt. Ảnh: Lê Hoàng
 
 
Theo nhiều người thân, cái chết của anh Việt có nhiều điểm bất thường nên đang đề nghị cơ quan chức năng làm rõ. “Tại sao ở cổ bố tôi không có vết thâm, mặt cũng không thâm tím như những người khác?”, anh Cầm Bá Kết (con rể anh Việt) thắc mắc.
 
 
Hiện chính quyền và công an địa phương chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc. Chiều 25/12, ông Nguyễn Văn Giáp, Trưởng công an huyện Thường Xuân cho biết, đơn vị này vừa chuyển hồ sơ vụ án liên quan đến cái chết của anh Đỗ Duy Việt cho cơ quan điều tra cấp trên thụ lý.
 
 
Cơ quan pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa sau khi tiến hành mổ tử thi đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)