Tin tức - pháp luật 2012-09-05 14:11:57

Lại là 1 LÊ VĂN.... haizz dòng tộc này có truyền thống hay á chứ!!--có gì hót--


Ngày 5/9, Công an TP. HCM vừa phối hợp cùng công an quận 4 bắt giữ Lê Văn Đức (39 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là Huỳnh Phan Ngọc Duyên (15 tuổi, ngụ trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4), hiện là học sinh lớp 9.

Hung thủ giết nữ sinh sa lưới.


Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Đức thất nghiệp, nghiện cờ bạc. Vì cũng gần nhà nhau nên Đức thường sang nhà Huỳnh Phan Ngọc Duyên để uống cà phê. Vì vậy người đàn ông này nắm rõ sinh hoạt của gia đình.

Trưa 4/9, biết cả gia đình Duyên đi ăn đám giỗ nên Đức đã lẻn vào nhà để ăn trộm. Khi đang lục lọi đồ đạc trên tầng hai thì bị Duyên đi học về phát hiện, Đức liền xông vào đánh vào mặt Duyên rồi dùng sợi dây siết cổ Duyên cho đến chết. Sau đó, Đức lấy một chiếc điện thoại di động của nạn nhân và một đầu máy DVD.

Thời điểm này, người thân nhiều lần liên lạc bằng điện thoại với Duyên không được nên đã nhờ hàng xóm chạy sang tìm giùm. Khi mọi người lên đến tầng 2 của căn nhà thì phát hiện Duyên nằm bất động ngay trước nhà vệ sinh, gương mặt tím tái, trên cổ có một số vết thương và đã tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)