Chuyện shock 2011-06-05 02:20:17

Lại một em diễn viên gây chú ý và thích nổi!!!!


[size=1]Cư dân mạng bức xúc vì cách khoe mẽ của Lã Thanh Huyền[/size] - Hình ảnh mặc xường xám mới đây của Lã Thanh Huyền đã bị cư dân mạng phản đối dữ dội.

Lã Thanh Huyền - giải nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, diễn viên chính trong các phim Blog nàng dâu, Trần Thủ Độ vốn được coi là một 'gái ngoan' của showbiz Việt vì cô không dính scandal nào và luôn xuất hiện với một hình ảnh trẻ trung, trong sáng.

Thế nhưng ngay sau khi bài báo: "Nhan sắc Việt Lã Thanh Huyền khiến đàn ông ngoại quốc ngơ ngẩn" đăng trên một tờ báo mạng ngày hôm qua (4-6) thì đã dấy lên một 'làn sóng' phản đối người đẹp họ Lã này.



Lã Thanh Huyền mặt mộc đi du hí Bắc Kinh. Cô diện trang phục
jumpsuit đơn giản để đi tham quan khu mua sắm Vương Phủ Tỉnh


Trong bài báo, Lã Thanh Huyền khoe cô vừa đi du lịch ở hai thành phố lớn là Thượng Hải và Bắc Kinh (Trung Quốc). Điều đáng nói là trong khi dự một sự kiện của công ty về đồ nội thất của Thụy Sỹ, cô đã mặc một bộ xường xám - trang phục truyền thống của Trung Quốc và đứng chụp ảnh vui vẻ cùng các doanh nhân thành đạt của các nước bạn. Bài báo cũng tiết lộ rằng dù người đẹp không cầu kỳ trong ăn mặc cũng như trang điểm nhưng cánh ở đây lại có vẻ rất mến mộ vẻ đẹp tự nhiên của diễn viên họ Lã. Nhiều người đề nghị được chụp hình kỷ niệm chung với cô diễn viên xinh đẹp này.

Ngay sau khi bài báo được đăng, cư dân mạng đã vô cùng bức xúc và phản đối Lã Thanh Huyền vì trong thời điểm 'nhạy cảm' đang diễn ra cuộc tranh chấp ở biển Đông mà Lã Thanh Huyền lại ăn mặc và chụp ảnh như vậy. Hầu hết các comment đều dành những lời chỉ trích nặng nề nhất cho Lã Thanh Huyền và cho rằng quán quân Phụ nữ thế kỉ 21 'đầu óc có vấn đề', 'nhận thức kém', 'ngớ ngẩn', thậm chí có thành viên còn bức xúc đòi xem lại danh hiệu Phụ nữ thế kỉ 21 của Lã Thanh Huyền.

Một số ý kiến khác thì nhân sự việc này còn lên tiếng chê trách về gu thẩm mỹ và cách ăn mặc của Lã Thanh Huyền khi tham gia các sự kiện lớn, rằng cô quá 'quê mùa' và không biết cách ăn mặc. Thậm chí, căn nhà triệu đô của Lã Thanh Huyền cũng bị chê rằng không biết cách phối đồ và bố trí quá lộn xộn.





Lã Thanh Huyền duyên dáng ở một sự kiện lớn. Cô được nhiều người làm quen và đề nghị chụp ảnh cùng


Bên cạnh đó cũng có ý kiến thông cảm, cho là có thể Lã Thanh Huyền đi du lịch từ trước nhưng giờ mới công bố những bức ảnh này như lời của thành viên có nick là memtlam: "Biết đâu Lã Thanh Huyền đi Trung Quốc lúc chưa có chuyện gì xảy ra?". Tuy nhiên ý kiến đó đã bị bác bỏ bởi dù nếu có đi du lịch từ trước thì công bố những bức ảnh vào thời điểm này là không thể chấp nhận nổi.

Có lẽ đây là scandal đầu tiên của người đẹp họ Lã sau khi đăng quang Phụ nữ thế kỷ 21. Chuyến du lịch sang Trung Quốc của Lã Thanh Huyền được thực hiện sau khi cô kết hôn vào tháng 3 vừa qua với một người đàn ông hơn 12 tuổi làm trong ngành nội thất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)