Chuyện shock 2011-11-09 05:55:21

Lại thêm 1 thằng nguy hiểm ở Bắc Giang


Dù bị xử phạt hành chính lần đầu nhưng Nguyễn Văn Xuân vẫn ngang nhiên đưa xe ô tô ra đỗ chắn ngang đường sắt, bỏ chiếc xe lại khiến lực lượng gác cầu “bó tay”.

Ngày 8/11/2011 công an thành phố Bắc Giang đã tiến hành bắt tạm giam và khám xét nơi ở của đối tượng Nguyễn Văn Xuân trú tại tổ 2, phường Mỹ Độ thành phố Bắc Giang về hành vi mang xe ô tô chặn đường sắt khiến chuyến tàu phải dừng đột ngột.

Trước đó ngày 26/10/2011, Nguyễn Văn Xuân, đã có hành vi đỗ xe ôtô chắn ngang đường ray làm cho chuyến tàu khách mang số hiệu 402 phải dừng lại 15 phút. Với hành vi đó, Xuân đã bị công an thành phố Bắc Giang xử phạt hành chính, với số tiền 5 triệu đồng.

Chiếc xe chắn ngang đường sắt khiến đoàn tàu chậm hơn.

Tuy nhiên Xuân đã không chấp hành hình phạt mà tiếp đến ngày 31/10, một lần nữa điều khiển xe ô tô trên đỗ chắn ngang đường sắt tại đầu phía Nam cầu Bắc Giang.

Sau khi đậu xe ô tô chặn ngang đường sắt, Nguyễn Văn Xuân cài phanh, bỏ chiếc xe lại khiến lực lượng gác cầu “bó tay” với chiếc xe.

Hậu quả làm hai chuyến tàu khách: R157 Hà Nội- Hạ Long và ĐD 3 Hà Nội- Đồng Đăng phải dừng lại hơn 2 tiếng.

Đối tượng Nguyễn Văn Xuân tại cơ quan công an thành phố Bắc Giang.

Thượng tá Dương Thanh Nghị, phó trưởng công an thành phố Bắc Giang cho biết: “Đối tượng Xuân đã có hai tiền án về tội cướp giật, năm 2003 Xuân ra tù và đến nay tiếp tục phạm tội. Những hành vi của Xuân đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn giao thông đường sắt, lộ trình của các chuyến tàu và trật tự công cộng”.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Xuân đang được tạm giữ tại công an thành phố Bắc Giang để tiếp tục điều tra, làm rõ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)