Tin tức - pháp luật 2010-11-10 08:00:16

Lại thêm 1 trường hợp CSGT ứng xử mẫu mực


[size=2]Thưa các bạn, sau khi đọc được bài chuyện lạ về CSGT Đà Nẵng, 2 tuần trước bản thân tôi lại là người được nhắc nhở khi tham gia giao thông tại khu vực TTrấn Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận. Chuyện cũng đáng để các anh CSGT nơi khác suy ngẫm lắm chứ!
[/size]
[size=2]
Số là sau 1 hành trình đi công tác ở các tỉnh Nam Miền Trung gần tuần lễ ,nhiều nắng gió và mệt nhọc …trên đường từ TP Phan Rang trở về Đà Lạt ,do chạy lấn tuyến cán vạch ,đối vạch liền khi vào cua ! mà không lấn sao được ,khi bên trong là 1 xe Honda “ đời cổ “ lại chở hàng hóa nhiều chạy không nổi ,trong khi mình lại muốn về nghỉ cho nó khỏe người . Thế là vừa vượt ,nhưng vừa qua cua đã thấy trước mặt 1 anh CSGT từ bên trong đường bước ra.

[/size]

[size=2][/size]
[size=2]Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ (Chụp tại Hà Nội)[/size]

[size=2]
- Tuýt… tuýt và chỉ gậy đề nghị tấp xe vào lề.

Bản thân nghĩ bụng:

- Toi rồi ,chắc chắn thế nào cũng ăn 1 biên bản rồi đây, nhưng không sao chỉ lỗi lấn tuyến cũng nhẹ, không đến nỗi nào, chỉ vào trăm là cùng nên không cần lo lắng nhiều.

Nhưng thật ngạc nhiên, sau khi chào đúng tác phong qui định, kiểm tra giấy tờ các thứ kể cả giấy phép lái xe theo qui định, anh ta hỏi Tôi:

- Bác có biết vì sao bị dừng không và có biết đã vi phạm lỗi gì không? Trong khi xe không chạy quá tốc độ cho phép ở khu vực trên !?

He he he ,Tôi cười xã giao và trả lời ngay :

- Dạ , lấn tuyến trung úy ạ.

- Tốt, bác đã biết lỗi vi phạm, nhưng xét thấy chưa có gì xảy ra nên tôi dừng xe lại để kiểm tra và nhắc nhở Bác thôi. Bác nhớ đi cẩn thận nhé, dù có gấp cũng không nên vượt ngay khúc cua và có kẻ vạch liền, sẽ nguy hiểm đấy… Thôi Bác đi đi, chúc bình an!

Ôi, lên đến xe rồi mà Tôi còn không tin rằng điều đó là sự thật, mấy người bạn trên xe còn ghẹo Tôi rằng :

- Hôm nay gặp phải tổ công tác đã đủ biên bản, nên không cần biên bản cũa Tôi nữa chứ bao giờ mà có chuyện lạ đời như thế…!? Hehehe .

Thật lòng mà nói ,sau bao nhiêu năm ngồi sau tay lái, với Tôi đây cũng là điều làm cho Tôi thật sự bất ngờ .Vì vậy hôm nay nhân chiều cuối tuần rảnh rỗi viết lên vài dòng để mọi người cùng chia sẻ cho vui, và qua đây cũng gởi lời cám ơn đến anh CSGT trẻ hôm ấy thật nhiều (do vội quá tôi cũng không kịp nhớ tên anh, thành thật xin lỗi) xã hội chúng ta nếu có nhiều những người CSGT như thế thì hình ảnh các anh sẽ càng đẹp biết bao và nó không trở thành 1 hình ảnh lạ mà nhiều người bình luận nữa.

Mong lắm thay
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)