Người mẫu - hoa hậu 2017-05-24 05:34:31

Lại thêm top 40 Hoa Hậu Việt Nam Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố giật chồng, lộ ảnh du lịch nhạy cảm


Trên mạng xã hội, chia sẻ của một tài khoản facebook có tên K.T.L đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đó, người này tiết lộ Võ Hồng Ngọc Huệ - chân dài từng lọt Top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa mình và chồng tan vỡ sau 11 năm bên nhau. Cụ thể, K.T.L cho biết chồng cô đã gặp Ngọc Huệ trong một lần về Việt Nam. Sau đó cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và liên tục đi du lịch cùng nhau.



Chủ tài khoản facebook K.T.L cho biết đã phát hiện ra chuyện Ngọc Huệ hẹn hò với chồng mình từ tháng 4 năm ngoái. Sau đó K.T.L trực tiếp nhắn tin để nói chuyện với Ngọc Huệ nhưng người đẹp này vẫn quả quyết bản thân không có gì sai và khẳng định đó là người đàn ông của đời mình. "Huệ biết anh ấy đã có vợ vì lúc tôi nhắn tin Huệ biết tôi là ai ngay" - K.T.L chia sẻ. Sau khi nói chuyện với K.T.L, Ngọc Huệ vẫn tiếp tục công khai hẹn hò với chồng cô.

Về phía Võ Hồng Ngọc Huệ, cô cho biết đây chỉ là thông tin từ một phía. Hiện tại cô đang rất bận rộn với việc thi cử nên không muốn bàn luận gì thêm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)