Tin tức - pháp luật 2013-07-02 01:08:18

Lại xôn xao ảnh CSGT chở thiếu nữ vi phạm


Sau clip CSCĐ hì hục đạp xe chở một nữ sinh, cư dân mạng lại được dịp xôn xao với bức ảnh một CSGT chở thiếu nữ không đội mũ bảo hiểm.
Được đăng tải trên mạng ngày 28/9, bức ảnh nói trên được cộng đồng mạng đặt cho nhiều tiêu đề: "Anh xin lỗi", “Anh xin lỗi, anh chỉ làm theo nhiệm vụ”, hay "Diễn tả hình ảnh bằng tên một bài hát"…


Bức ảnh về CSGT một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng.
Trong ảnh, CSGT mặc sắc phục lướt xe đạp điện trên phố và ngồi cách xa phía sau là một nữ sinh ngồi sau. Điều khiến nhiều người xem chú ý là trên chiếc giỏ xe còn chở một chú chó Chihuahua.

Vừa mới được đăng tải nhưng bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý với hàng nghìn lượt like (thích) cùng nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ phía cư dân mạng. Đa phần cho rằng nguyên nhân của vụ việc là do bạn nữ không đội mũ bảo hiểm nên bị phạt và bắt mang xe về đồn CSGT.


Bức ảnh đã thu hút rất nhiều bình luận dí dỏm.

Theo bình luận của một số cư dân mạng thì có khả năng bức ảnh này được chụp tại Tuyên Quang.

Trước đó, cư dân mạng được phen xôn xao trước một clip xuất hiện trên YouTube với rất nhiều tựa đề khác nhau: “Chuyện tình anh cảnh sát cơ động”, “Xe đạp ơi bản 2013”… Hình ảnh một anh chàng CSCĐ "oằn mình" đạp xe chở một cô gái trẻ đã chiếm được tình cảm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đoán rằng cô gái trẻ vi phạm luật giao thông, không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe đạp điện nên đã bị “mời về đồn”.

Theo Gia Đình & Xã Hội
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)