Sao thế giới 2010-06-10 04:26:55

Lại xuất hiện phiên bản nam của Phạm Băng Băng


Làng giải trí Hoa ngữ lại thêm một lần xôn xao trước hình ảnh một sinh viên nam thích giả gái và có vẻ ngoài "xinh xắn" không kém gì nữ diễn viên họ Phạm.

>> Phạm Băng Băng sexy với hình ảnh Lý Tiểu Long
>> Lộ diện Phạm Băng Băng 'version' mỹ nam

Không thực sự giống người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc như Khổng Minh - anh chàng vẫn được biết tới với biệt danh "Phạm Băng Băng phiên bản nam" nhưng Liu Zhu lại đang là đề tài gây tranh cãi nóng bỏng ở quốc gia đông dân và tháng 7 tới, cậu sẽ xuất hiện trên tạp chí Esquire với hình ảnh lấy cảm hứng từ một tấm hình cũ của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng (trái) và Liu Zhu trên tạp chí Esquire số tháng 7

Sinh ngày 9/1/1991, cao 1m68, Liu Zhu hiện đang theo học tại Học viện âm nhạc Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Trung Quốc Super Boy - xây dựng theo bản quyền chương trình Pop idol của Anh, Liu Zhu đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trong hình hài của một cô gái. Thân hình mảnh mai, mái tóc xoăn dài điệu đà, mặc váy và giọng nói cũng thanh như của nữ giới, Liu Zhu đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt giữa các cư dân mạng Trung Quốc. Điều ngạc nhiên là Liu Zhu đã chọn cho mình cách sống này ngay từ khi còn bé. Cậu mặc váy hàng ngày và gia đình cậu cũng chấp nhận điều này.

Liu Zhu tại cuộc thi Super Boy

Phủ nhận thông tin cho rằng cố tình giả gái để gây chú ý trong cuộc thi, Liu Zhu phát biểu: "Như thế này là tự nhiên hơn nhiều, nếu tôi ăn mặc như một cậu con trai thông thường chỉ để tham gia chương trình này thì đó mới là giả dối. Tôi là con trai thực thụ nhưng tôi mặc như thế này mỗi ngày. Tôi cho rằng mọi người đều có quyền lựa chọn cách sống của riêng mình".

Tuy nhiên, trước hình ảnh gây tranh cãi của Liu Zhu, anh chàng sinh viên này đã bị loại khỏi cuộc thi Super Boy và các đài truyền hình Trung Quốc bị cấm phát tất cả những gì liên quan tới Liu Zhu.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp mắt của Liu Zhu trên tạp chí Esquire số tháng 7:

Một số hình ảnh đời thường của Liu Zhu:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)