Hot boy - hot girl 2011-06-10 02:08:39

Lala Mai Chi ấn tượng với tóc ngắn môi trầm :x


Sau vai diễn công chúa Thuận Hoa trong 'Trần Thủ Độ', diễn viên của 'Bộ tứ 10A8' tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học và niềm đam mê kinh doanh.




Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Mai Chi "dứt tình" hoàn toàn với làng nghệ thuật. Những khi có thời gian rảnh rỗi, cô vẫn thỉnh thoảng tham gia chụp hình thời trang hoặc xuất hiện trong các sự kiện do những người bạn thân tổ chức.

Mới đây, cô bạn Lala liên tục biến hóa trong một bộ ảnh thời trang độc đáo. Mai Chi vốn khá trung thành với mái tóc dài và làm xoăn nhẹ ở phần đuôi như muốn tôn thêm sự kiêu sa, xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, những lúc để tóc ngắn, cô hot girl cũng cá tính và không kém phần xinh đẹp.

Kiểu tóc cổ điển của Mai Chi: Mái tóc xoăn bồng bềnh và son môi màu đỏ mang vẻ đẹp cổ điển. Phong cách trang điểm này hiện đang rất được giới trẻ yêu thích.

Son môi màu hồng nhạt cùng tông với váy khiến ta dễ dàng cảm nhận được sự nữ tính, dịu dàng ở Mai Chi. Đây cũng là con người thật của cô sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội.

Tuy nhiên, nếu bỏ qua mái tóc dài buông lơi ấy mà thay bằng kiểu đầu bob ngắn cùng màu son hồng rực, Mai Chi đã mạnh mẽ và ấn tượng hơn nhiều.

Vẫn mái tóc ngắn ấy nhưng đôi môi xinh được tô màu tím đã biến Lala thành một cô gái hoàn toàn khác. Có chút mạnh mẽ, dân chơi và rất cá tính toát lên từ vẻ đẹp này.

Make up: Hoàn Khang Academy
46 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội
Photo: Antoniblue
Designer: Hà Duy

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)