Tình yêu - giới tính 2013-11-09 10:53:19

làm gì khi bạn trai...."yêu khoẻ và lâu xuất"?.


Bạn trai em quá khỏe mạnh nên khi quan hệ thường rất lâu xuất tinh khiến em đau.
Xin chào chuyên gia tư vấn chuyện phòng the!
Em có một số vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em năm nay 21 tuổi chưa lập gia đình, nhưng đã có người yêu được 2 năm. Chúng em có quan hệ tình dục hơn 1 năm nay. Trước đây, chúng em quan hệ khoảng 2-3 ngày/lần nhưng dạo này thì hơn 4-5 ngày 1 lần hoặc 1 tuần 1 lần. ( vì chúng em sợ nhiều quá không tốt ). Trong khi quan hệ với bạn trai, chỉ có 1 tư thế khiến em có khoái cảm còn các tư thế khác em chỉ thấy bình thường. Em không biết như thế có bình thường không, những người con gái khác có như em không?
Ngoài ra, trước khi tới kì kinh nguyệt khoảng 2 – 3 ngày em lại có ham muốn chuyện tình dục (nhất là khi em xem những cảnh nóng hoặc trước khi đi ngủ). Những lúc ấy em thường tự làm cho bản thân thỏa mãn. Em muốn hỏi so với tuổi của em bây giờ, làm như vậy có ảnh hưởng xấu gì tới chuyện sinh sản vàkhoái cảm tình dục sau này hay không?
Bạn trai em là người rất khỏe mạnh hay luyện tập thể thao thường xuyên nên thể lực rất tốt. Mỗi lần quan hệ anh ấy rất lâu mới xuất tinh và với em điều ấy hơi quá. Liệu có cách nào khắc phục những điều trên không ạ?
Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Hỗ trợ chàng khi đã  "lên đỉnh" để cả hai cùng tận hưởng cảm giác thăng hoa từ tình dục (Ảnh minh họa)

Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Thứ nhất, về vấn đề tư thế quan hệ tình dục, mỗi người có một sự thích thú khác nhau với các tư thế. Nếu như em chỉ tìm thấy sự thỏa mãn ở một tư thế,chuyện ấy cũng không có gì là quá bất thường. Nhưng em hoàn toàn có thể cùng bạn trai thử nhiều tư thế khác nhau một cách kĩ lưỡng hơn. Nhiều khả năng các em đã thử nhưng chưa thực sự hiểu ý nhau, chưa có kĩ thuật và kinh nghiệm. Giúp đỡ, chỉ dẫn cho nhau một cách tận tình và tỉ mỉ có có thể mang lại cho hai em cảm xúc mới lạ và tuyệt vời hơn.
Thứ hai, về việc em có ham muốn tình dục mạnh mẽ cách thời điểm có kinh khoảng 2 – 3 ngày cũng là một hiện tượng sinh lí rất bình thường. Vào thời điểm rụng trứng, cơ thể người phụ nữ chứa đỉnh cao của estrogen và vì thế, ham muốn cũng ở mức cực đại. Việc em "một mình" để thõa mãn cũng không ảnh hưởng nhiều tới chuyện sinh con nhưng nếu em lạm dụng chuyện ấy, có thể em sẽ mất dần khoái cảm khi bên người bạn đời sau này (vì tâm lí tự thỏa mãn được mà không cần đối tác).
Việc bạn trai em xuất tinh chậm, thời gian quan hệ kéo dài khiến em hơi khó chịu, em có thể nói cho bạn trai biết. Đúng là với nữ giới, thời gian "yêu" vừa đủ để có cảm xúc trọn vẹn là khoảng hơn 10 – 15 phút. Nếu cuộc "yêu" kéo dài hơn thế sẽ khiến nữ giới dần chuyển sang trạng thái khó chịu, thậm chí là đau và rát "cô bé". Em nên tâm sự với bạn trai về điều đó để cả hai điều chỉnh lại hoạt động tình dục. Khi em đã "lên đỉnh" và có được những điều mình mong muốn mà bạn trai lại chưa xuất tinh, cả hai có thể chuyển sang hình thức quan hệ khác (như kích thích bằng tay cho bạn trai) để anh ấy vẫn tiếp tục "cuộc vui" còn em cũng không bị ảnh hưởng.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)