Tâm sự - chia sẻ 2010-08-16 05:53:10

LAM SAO ĐỂ THẤY NHẸ LÒNG HƠN ??? BUỒN LẮM CÁC BẠN À!!!


Mong các bạn cho tôi lời khuyên chân thành ??? có lẽ ông trời quá bất công với tôi chăng???hay tôi không xứng đáng với em ???? làm sao xóa những suy nghỉ về ám ảnh của quá khứ ??? bỏ qua sĩ diện của bản thân mình??? hay tôi quá ít kỷ chăng ???



Tôi gặp em khi chúng tôi cùng học chung lớp 10. Em là người con gái đẹp cả nết lẫn người được nhiều người theo đuổi,hoc giỏi. Tôi rất thành công trong cuộc chinh phục em với những người thằng ctrai khác, thế là tôi va em đã quen nhau(tình yêu hoc trò thôi,trong trắng va ngây thơ) co lẽ đó chỉ là vui nhưng Không hiểu vì sao tôi lại yêu em như thế?? tôi và em quen nhau một thời gian ngắn ngũi đủ để lưu lai trong ki ức tôi. Nhưng đối với em chỉ có thể là tình yêu học trò, và rồi em rời xa tôi,có lẻ vì tôi quá khờ và hiền chăng ??không mang lai cho em những đều mật ngọt của tình yêu. (nhà trường lại chia lớp và tôi không còn học chung em nữa). Tôi đau đớn buồn bã, để quên được em tôi lao vào những cuộc chơi vô nghĩa và cái giá phải trả là tôi phải thi lại lớp 11. Cũng còn may tôi vượt qua được và vượt qua chính cả nỗi đau mất em??




Ông trời sắp đặt thế nào tôi lại được học chung với em lớp 12. Lúc đầu tôi đã vượt qua tất cả không quan tâm, không buồn vì em, nhưng trong năm hoc đó em có những hành động quan tâm tôi hơn, tôi đã không cầm lòng được tình yêu tôi dành cho em? Tôi đã mở lời yêu em lần nữa và em chỉ nói với tôi em suy nghĩ và rồi tôi chợt nhận ra em đã gạt tôi qua để quen một người bạn chung lớp. Tôi đành chấp nhận, nhưng lần này tôi không buồn nhiều.




Rồi chúng tôi ra trường, tôi không còn gặp em nữa, sau đó tôi đậu vào một trường Cao đẳng, nhưng tôi không học chỉ lo chơi,khoảng 1 năm từ ngày ra trường ( Vì là bạn của nhau cùng lớp thời cấp 3) nên tôi nhận được cuộc gọi từ em đi chơi cùng nhóm bạn,và tôi biết em đã chia tay ngươi yêu. sau khoảng một tuần thi tổ chức đi Vũng Tàu và em đã mở lời muốn tôi bất đầu lại từ đầu, tôi đồng ý ngay tôi rất vui. và cuộc đời tôi lại đánh thêm một dấu móc,tôi không còn la cà quán này quan nọ nhậu nhẹt say xĩn, có ý thức có trách nhiệm hơn trong cuộc sống, và cố gắn học tập.




Quen nhau được hơn 2 năm,cà 2 bên gia đình đều ủng hộ,và theo tôi nghĩ em cung đã yêu tôi. Một hôm em nói cho tôi nghe sự thật về khoảng thời gian chúng tôi không gặp nhau (khoảng một năm từ lúc ra trường), sự thật là em đã yêu người cũ (lớp 12) hết lòng và đã trao cho người ta sự trinh trắng của mình. Tôi như hoàn toàn sụp đổ, tôi bật khóc như một đứa con nít. Tôi rất yêu em, nhưng những hình ảnh về quá khứ của em luôn ập vào đầu tôi.

Ngày xưa em yêu ngta hơn cả bản thân và gia đình em??còn bây giờ em yêu tôi sau cả gia đình và bản thân em???? phải chăng em đã trưởng thành biết sống có trách nhiêm hay đối với em tôi chỉ la lòng thương hại??la người lấm đi khoảng trống !!!! tôi có được quyền so sánh không?? tôi yêu em hơn cả bản thân mình !!! tôi không muốn em phải khóc !!




Hiện tôi đang rất buồn và bị ám ảnh bười quá khứ của em?? trong đầu tôi luôn có những suy nghỉ trái ngược nhau?? liệu em có xứng đáng với tình yêu tôi dành cho em hay không???nhưng tôi không thể sống thiếu em vì tôi quá yêu em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)