Sao thế giới 2011-08-18 23:33:21

Lâm Y Thần và bạn trai cãi nhau giữa phố!


Hình ảnh tranh cãi không vui vẻ của Lâm Y Thần và bạn trai đã bị chụp lại.

Mới đây, Lâm Y Thần và bạn trai đã xuất hiện trên đường phố Đài Bắc. Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại đơn giản ở đó, ký giả còn chụp được cả hình ảnh tranh cãi giữa cô và bạn trai. Dù đeo khẩu trang che mặt nhưng nhiều người đi đường vẫn nhận ra Lâm Y Thần, còn bạn trai của cô thì rất bức xúc. Khi phát hiện có ký giả đang chụp ảnh, Lâm Y Thần còn quay ra khiển trách phóng viên: “Anh muốn gì?”. Nhiều người cho rằng, với cách cư xử này, hình ảnh dịu dàng thục nữ của Lâm Y Thần đã bị ảnh hưởng không nhỏ.






Cặp đôi tranh cãi trên phố


Được biết, người yêu của cô là doanh nhân giàu có Trịnh Gia Nghiêu. Nữ diễn viên này từng thừa nhận đang yêu vào năm 2010 tuy nhiên lại từ chối tiết lộ danh tính của người yêu. Giới truyền thông chỉ khám phá ra một nửa của người đẹp này sau khi thỉnh thoảng bắt gặp cặp đôi sóng bước cùng nhau.

Sau khi hẹn hò, Lâm Y Thần đã giảm đáng kể khối lượng công việc. Cô cũng khẳng định 2, 3 năm tới không có dự định đóng phim truyền hình thần tượng để dành thời gian dành cho “người quan trọng nhất” với cô. Hơn thế nữa, cô cũng muốn đảm bảo sức khỏe thay vì lao vào công việc. Trước đó, Lâm Y Thần từng bị chẩn đoán bị u nang tuyến yên vào năm 2009. Cô đã phải phẫu thuật cắt bỏ u nang. Từ đó đến nay, cô cũng hạn chế dần công việc và vẫn lo sợ khối u lại tái phát.






Cô tâm sự: “Gia đình rất quan trọng với tôi. Sau 10 năm làm việc, cống hiến, tôi nghĩ rằng sau 30 tuổi tôi sẽ phải có những ưu tiên khác. Tôi muốn người yêu của tôi hiểu nhiều hơn về tính chất công việc của tôi, hiểu tất cả gia đình tôi. Tôi cũng không phủ nhận việc có thể mình sẽ bí mật làm đám cưới. Đám cưới dù sao cũng là chuyện riêng, ích kỷ một chút cũng không sao”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)