Người mẫu - hoa hậu 2011-02-13 10:58:12

Lan Hương tự tin với vòng 1 khiêm tốn


[size=2]Không 'chạy đua' để sở hữu vòng 1 'khủng' như nhiều chân dài trong làng thời trang, Á hậu 4 Người mẫu Thế giới 2009 vẫn rất tự tin với vóc dáng của mình. Người đẹp vừa góp mặt trong buổi ra mắt một thương hiệu thời trang ở TP HCM và trình diện trang phục khá sexy.[/size]




Giải thưởng Á hậu 4 của cuộc thi Người mẫu Thế giới 2009 giúp Lan Hương trở thành cái tên sáng giá trong làng thời trang TP HCM.


Lan Hương từng có biệt danh là 'Người đẹp siêu vòng 3' đi cùng vòng 1 khá khiêm tốn. Tuy vậy, sau gần 3 năm tham gia làng thời trang, cô vẫn duy trì vóc dáng hiện tại, không dùng đến "dao kéo" để cải thiện ngực như nhiều chân dài khác.


Lan Hương luôn tự tin dù diện các trang phục có thể để lộ vòng 1 khá khiêm tốn của mình. Tháng 1 vừa qua, cô và người mẫu nam Quang Thịnh có dịp sang Hàn Quốc để giao lưu với người mẫu các nước trong khu vực châu Á. Trong thời gian này, người đẹp Việt cũng có dịp làm quen với các tài tử điện ảnh nổi tiếng của khu vực như Kwon Sang Woo, Ngôn Thừa Húc. Ngoài ra, chân dài cũng thử sức ở lĩnh vực phim truyền hình, với vai nữ chính trong phim Tiếng dương cầm trên biển, bên cạnh Jennifer Phạm và Minh Tiệp.


Lan Hương tạo dáng bên cạnh Phan Như Thảo.


Hai người đẹp cùng khoe vóc dáng bên cạnh một nam người mẫu nước ngoài.


Ngoài trình diễn thời trang, các người mẫu còn thử sức thi đấu với môn bi lắc.


Phan Như Thảo khoe vóng dáng gợi cảm.




Cũng như Lan Hương, ngoài thời gian tham gia các hoạt động thời trang, Phan Như Thảo bắt đầu lấn sang lĩnh vực điện ảnh. Cô đã tham gia một số phim truyền hình như Người đẹp Bình Dương, Sắc đẹp danh vọng, Những mảnh vỡ phù hoa…


Phan Như Thảo và nam người mẫu Anh Tuấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)