Hot boy - hot girl 2011-02-12 05:55:08

Lan Trinh cá tính với áo dài quần jeans


Trong chiếc áo dài hồng vạt ngắn phối hợp cùng chiếc quần jeans bụi, Lan Trinh thật sự tạo ấn tượng mạnh với nhiều người qua sự cá tính và ngẫu hứng của mình.

Gặp Lan Trinh ngày đầu năm cô luôn nở nụ cười tươi tắn khi nhớ lại hàng loạt sự kiện, kỷ niệm đẹp ở cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn. Giờ được thảnh thơi sống lại với những ký ức như mơ ấy, Lan Trinh lúc này muốn làm thật nhiều dự án mới để tiếp tục con đường ca hát mà mình đã lựa chọn.

Lan Trinh rất dịu dàng và năng động trong ngày đầu năm

Lan Trinh tâm sự: ‘Tết này là dịp nhìn lại mình và chuẩn bị mọi công đoạn để ra đời một album sắp phát hành vào tháng 3 tới đây. Tất cả đã hoàn thành vào giai đoạn cuối, hiện Lan Trinh đang hồi hộp và rất tin tưởng vào sự thương yêu của khán giả để mình có được nhiều niềm tin để phấn đấu tốt hơn trong những ngày tới”.

Lý giải cho sự cách tân trong trang phục của mình, Lan Trinh cười bí ẩn: “Ngày xuân, em muốn phá cách chút đỉnh để tạo sự duyên dáng cho mình, chiếc áo dài vạt ngắn này vẫn giữ được sự dịu dàng e ấp khi cần thiết. Riêng chiếc quần jeans đó là sự năng động của tuổi trẻ, em rất tự tin và thoải mái với một trang phục đầy cá tính như thế này”.

Lê Tuấn

Ảnh: Lữ Đắc Long

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)