Hot boy - hot girl 2011-06-11 02:33:02

Lan Trinh gợi cảm trong trang phục bikini


Cô nàng có biệt danh "tắc kè hoa" tự tin khoe vòng 1 căng đầy và làn da trắng mịn màng.

>> Lan Trinh quyến rũ với sắc hồng

Lọt vào Top 6 cuộc thi Vietnam Idol 2008, sau hai năm, Lan Trinh tiếp tục thử sức mình ở cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Và số 6 có là một con số “có duyên” với Lan Trinh khi ở cuộc thi lần này cô cũng chỉ dừng lại ở Top 6.

Sau 2 năm 3 tháng từ khi rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Lan Trinh ấp ủ thực hiện một album của riêng mình với các ca khúc gắn liền trong quãng thời gian đi hát của cô. Đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2011, Lan Trinh bất ngờ giới thiệu album đầu tay của mình mang tên Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu với hình ảnh người phụ nữ chững chặc trong phong cách và suy nghĩ nhưng cũng không kém phần trẻ trung và yêu đời. Sau những khó khăn, trục trặc về khâu phát hành thì đúng vào ngày 6/6 vừa qua, album Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu đã chính thức có trên kệ đĩa.

Cũng với con số 6 may mắn, ngày 6/6 cũng là ngày Lan Trinh chính thức gửi đến người hâm mộ MV Cảm xúc, một ca khúc trong album đầu tay của Lan Trinh. Đây là một trong series 4 MV câu chuyện của một người con gái giàu tình yêu và ước mơ. Và cô ấy gặp khó khăn vì không phải lúc nào cũng dễ dàng cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình nhỏ của mình. Hình ảnh “tắc kè hoa” Lan Trinh sẽ tiếp tục biến hóa và gửi đến khán giả yêu mến những hình ảnh sáng tạo và độc đáo.

Dưới đây là hình ảnh Lan Trinh gợi cảm và quyến rũ trong trang phục bikini cùng người mẫu Hồng Phúc, nam diễn viên chính trong chuỗi MV của Lan Trinh.

Photo: Cá Sấu-Mimosa [AF studio]
Stylist: Kan
Makeup: Ben
Hair: Ray
Model : Lan Trinh, Hồng Phúc
Costume : Centoria - 7A Lê Thị Riêng,Q1
Artemis - 88 Nguyễn Thị Minh Khai,Q3
The Virgo - Phạm Viết Chánh,Q1
Place: La Villa, 14 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Q.2, TP. HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)